Dương Mịch phủ nhận thay thế Phạm Băng Băng đóng phim 'Tha sát'

(TGĐA) – Mới đây, nguồn tin cho biết bộ phim Tha sát của đạo diễn Tào Bảo Bình vừa được quay xong, sẽ được quay lại để thay đổi toàn bộ đất diễn của Phạm Băng Băng, và Dương Mịch là người được chọn thế vai. Tuy nhiên, phía đại diện Dương Mịch đã phản hồi với tờ Sina: “Chưa từng nghe nói đến việc này”.

tin nhap 20180831090214 Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba 'qua mặt' phim của Dương Mịch
tin nhap 20180831090214
Dương Mịch phủ nhận việc “nhặt vai” Phạm Băng Băng trong phim Tha sát.

Tha sát là bộ phim tội phạm hình sự của đạo diễn Tào Bảo Bình, do Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiên, Vương Tử Văn, Tân Chỉ Lôi, Lý Thấm đóng chính. Đây là tác phẩm thứ hai trong series “chước tâm” do Tào Bảo Bình đạo diễn, sau phim Liệt nhật chước tâm.

tin nhap 20180831090214
Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiên trong bộ phim vừa đóng máy Tha sát.

Bộ phim Tha sát xoay quanh sự giằng xé giữa yêu và hận trong nhân tính, Phạm Băng Băng đóng vai người phụ nữ che giấu bí mật thân thế, Huỳnh Hiên đảm nhận vai trò người hóa giải bí mật xuyên suốt giữa đám mây mù này.

Trước đó, bộ phim Đại oanh tạc do Phạm Băng Băng đóng chính, đã công bố thay đổi nữ chính, tên Phạm Băng Băng cũng biến mất khỏi poster phim, thậm chí Tước tích 2 do cô đóng chính cũng tuyên bố giải tán.

tin nhap 20180831090214
Bộ phim Ba Thanh truyện do Phạm Băng Băng đóng nữ chính kiêm nhà sản xuất, đã bị các nhà đài “tẩy chay” bởi những tin đồn bất lợi.

Phim truyền hình Ba Thanh truyện do Phạm Băng Băng hợp tác với Cao Vân Tường vốn đã có nhiều scandal, nay lại có thông tin bộ phim đã bị các đài truyền hình từ chối phát sóng.

Xem ra, những scandal bất lợi và đỉnh điểm là việc bị nghi ngờ có hành vi trốn thuế, đã thật sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Phạm Băng Băng, khiến cô rơi vào vực thẳm.

tin nhap 20180831090214 'Phù Dao Hoàng Hậu' lên sóng HTV ngay sau khi phát sóng tại Trung Quốc

(TGĐA) - Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên đã gửi lời chào thân mật đến khán giả truyền ...

tin nhap 20180831090214 Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba 'qua mặt' phim của Dương Mịch

(TGĐA) – Bộ phim Một ngàn lẻ một đêm do Địch Lệ Nhiệt Ba và ...

Trịnh Nghi