Emma Thompson thôi lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình ‘Luck’

(TGĐA) - Diễn viên đang chuẩn bị lồng tiếng một vai chính trong bộ phim hoạt hình Luck do Skydance Animation sản xuất thì quyết định bỏ cuộc.

tin nhap 20190221180223 ‘Johnny English Strikes Again’ trở lại với Rowan Atkinson, Emma Thompson và Olga Kurylenko
tin nhap 20190221180223 Emma Thompson sẽ đạo diễn bộ phim âm nhạc ‘Nanny McPhee Returns’

John Lasseter vừa được thuê điều hành hãng phim Skydance Animation đã phải đối mặt với các dấu hiệu cho thấy ông sẽ gặp nhiều trở ngại trong tham vọng biến đơn vị phim hoạt hình của nhà sản xuất David Ellison thành một “tay chơi” lớn trong kỹ nghệ làm phim hoạt hình.

tin nhap 20190221180223
John Lasseter

Ngày thứ Năm tuần trước, Holly Edwards, người phụ trách sản xuất cũng được đề bạt lên chủ tịch hãng phim và trở thành cánh tay phải của John Lasseter, thay cựu chủ tịch Bill Damaschke ra đi. Edwards từng làm việc tại DreamWorks Animation và đóng góp vào những bộ phim như TrollsPenguins of Madagascar.

Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng hợp tác với Skydance đổi mới. Ví dụ, nữ diễn viên Emma Thompson đã lặng lẽ thôi lồng tiếng cho một nhân vật trong Luck vì bà không thích phong cách làm việc của John Lasseter.

tin nhap 20190221180223
Nữ diễn viên Emma Thompson

Sự ra đi của Emma Thompson là bằng chứng đầu tiên cho thấy Skydance sẽ gặp khó khăn trong mục tiêu chiêu mộ các ngôi sao trong kỹ nghệ điện ảnh để thực hiện tham vọng của mình. Hiện đại diện của Skydance và Thompson chưa đưa ra bình luận nào.

Nhưng John Lasseter, 62 tuổi tin tưởng ông có trong tay đội ngũ cộng cự xuất sắc như cựu giám đốc sáng tạo của hãng phim hoạt hình Pixar và Disney Animation bị mất chức năm 2018 do bị tố cáo không tôn trọng nhân viên khi “gặp ai cũng ôm và quờ quạng bừa bãi”.

tin nhap 20190221180223
Skydance sẽ khó khăn sau khi cơ cấu lại bộ máy?

Một nhà quan sát kỹ nghệ nói: “Những tín hiệu xấu tại Skydance có thể xem là phản ứng tiêu cực đối với Lasseter, người mới nhận nhiệm vụ hơn một tháng”.

Luck do Alessandro Carloni đạo diễn vẫn chưa công bố chính thức dàn diễn viên lồng tiếng. Bộ phim nói về trận đánh giữa hai tổ chức đại diện cho “good luck” và “bad luck”. Nhân vật của Thompson là lãnh đạo phe “good luck”.

Vì đến năm 2021 phim mới ra rạp nên John Lasseter còn nhiều thời gian để bổ sung người lồng tiếng và xem lại hai dự án phim của Skydance được khởi động trước khi ông nhận nhiệm vụ. Đó là LuckSplit ,bộ phim nói về một ảo thuật gia thiếu niên do Linda Woolverton biên kịch và Vicky Jenson (Shrek, Shark Tale) đạo diễn.

tin nhap 20190221180223 ‘Johnny English Strikes Again’ trở lại với Rowan Atkinson, Emma Thompson và Olga Kurylenko
tin nhap 20190221180223 Emma Thompson sẽ đạo diễn bộ phim âm nhạc ‘Nanny McPhee Returns’

Lê Tây Sơn