Entourage: "Bom xịt" của năm

(TGĐA) - Entourage (Đoàn tuỳ tùng) là bộ phim lớn trong cuối năm nay của đài tvN. Mặc dù được đầu tư khủng, kịch bản chuyển thể từ tác phẩm ăn khách ở Mỹ và là tác phẩm hoàn tất hậu kì trước khi công chiếu, Entourage đã chính thức trở thành "bom xịt" khi đã đi được nửa chặng đường phát sóng và rating chỉ dừng ở mức 1%. Hãy lướt qua những điểm sáng và những cái "gai" khiến bộ phim này thất bại thảm hại.

entourage bom xit cua nam Entourage bị khán giả chê tới tấp ngay tập đầu tiên
entourage bom xit cua nam
Entourage đã chính thức trở thành "bom xịt" khi đã đi được nửa chặng đường phát sóng và rating chỉ dừng ở mức 1%

Điểm sáng 1: Cho Jin Woong

Sau thành công của Signal, tvN ngay lập tức mời Cho Jin Woong đóng vai chính trong Entourage. Không hổ danh là diễn viên kì cựu, mỗi cảnh phim mà "ông chú" này xuất hiện đều trở nên thu hút. Vào vai Kim Eun Gab, một CEO của công ty giải trí tiếng tăm, thích la mắng người khác và chửi bậy, nhưng lại khúm núm bên vợ. Đây là nhân vật khiến khán giả cười lăn lộn mà không cần đến những lời thoại hài rẻ tiền. Ở tập 8, Eun Gab bị đuổi cổ khỏi công ty mà ông có phần sáng lập, làm ta liên tưởng đến Steve Job, và diễn xuất của Cho Jin Woong đã khiến người xem cảm động.

entourage bom xit cua nam
entourage bom xit cua nam
Cho Jin Woong vào vai Kim Eun Gab, một CEO của công ty giải trí tiếng tăm, thích la mắng người khác và chửi bậy, nhưng lại khúm núm bên vợ. Diễn xuất của anh khiến khán giả cực thích thú

Điểm sáng 2: Park Jung Min

Đóng vai anh bạn thân khù khờ nhưng chấc phác Ho Jin, Park Jung Min không hổ danh là diễn viên trường phái thực lực, đã cướp đi hào quang của mỹ nam Seo Kang Joon. Nhân vật của anh có chiều sâu và thú vị hơn cả nhân vật top star của Seo Kang Joon và diễn xuất của Park Jung Min khiến người xem bị lôi cuốn vào anh chàng quản lí lề mề này.

entourage bom xit cua nam
entourage bom xit cua nam
Diễn xuất của Park Jung Min khiến người xem bị lôi cuốn vào anh chàng quản lí lề mề này

Điểm sáng 3: Amber

Cô nàng Amber của nhóm nhạc f(x) lần đầu đóng phim, tuy chỉ đóng vai nhỏ xíu, nhưng đã có nhiều màn cãi tay đôi làm Cho Jin Woong nóng mặt và người xem cười lộn ruột. Chỉ đóng nhân vật làm nền, một nhân viên trong công ty quản lí diễn viên, nhưng Amber với diễn xuất tự nhiên và giọng nói lơ lớ của mình đã làm cho phim trở nên thú vị hơn.

entourage bom xit cua nam
entourage bom xit cua nam
Amber với diễn xuất tự nhiên và giọng nói lơ lớ của mình đã làm cho phim trở nên thú vị hơn

Và dưới đây là những "cái gai" khiến lượng người xem thấp thậm tệ!

Cái gai 1: So Hee

Khán giả Hàn đôi khi hơi khắt khe nhưng lần này chúng ta phải đồng tình với họ rằng có lẽ cô nàng cựu thành viên của Wonder Girls không nên tiếp tục đóng phim bởi diễn xuất dở tệ của mình. Vào vai So Hee, một nữ diễn viên nổi tiếng và có chuyện tình với nhân vật Young Bin của Seo Kang Joon, mỗi khi cô nàng này xuất hiện, khán giả đều muốn chuyển đài. Những màn khoá môi của cô nàng với Seo Kang Joon cũng không thể khiến rating của phim "nhích" thêm xíu nào.

entourage bom xit cua nam
entourage bom xit cua nam
Có lẽ cô nàng cựu thành viên của Wonder Girls không nên tiếp tục đóng phim bởi diễn xuất dở tệ của mình

Cái gai 2: Seo Kang Joon

Gọi Seo Kang Joon là cái gai thật không công bằng trong khi diễn xuất của cậu cũng tạm ổn. Nhưng chỉ dừng ở mức "ổn" trong khi lẽ ra anh chàng phải xứng tầm hơn với trọng trách mà nhà đài tvN giao cho mình. Là vai chính trong phim nhưng nhân vật Young Bin của cậu chỉ nổi bật trong 2 tập phim đầu, sau đó thì mờ nhạt và không có chiều sâu. Ngoài tập trung đeo đuổi So Hee cho bằng được và hết lòng vì bạn bè chúng ta không hiểu được những gì khác về nhân vật này. Sự đẹp trai quá mức cho phép của Seo Kang Joon cũng chẳng thể cứu vãn bộ phim.

entourage bom xit cua nam
entourage bom xit cua nam
Chỉ có đẹp trai và diễn xuất ổn thôi thì chưa đủ...

Cái gai 3: Kịch bản

Phải nói so với những phim khác của tvN, Entourage có kịch bản khá nhàm chán, trái ngược với kì vọng của nhiều người. Hai nhân vật do Lee Kwang Soo và Lee Dong Hwi ngoài có nhiệm vụ gây hài ra, chúng ta chẳng thấy sự phát triển trong nhân vật sau 8 tập phim. Nhịp phim cũng khá chậm và tình tiết phim thì lẩn quẩn quay chuyện casting cho bộ phim Kẻ chấm dứt chiến tranh của Young Bin. Với lối kể chuyện lan man, người xem không hiểu thông điệp của phim là gì?

entourage bom xit cua nam
Entourage có kịch bản khá nhàm chán

Cái gai 4: Nhiều màn gây hài 18+

Mặc dù bị ném đá ngay từ tập đầu tiên bởi những cảnh phim, và lời thoại gây hài "người lớn", những lời thoại này cũng không có chiều hướng giảm đi. Có lẽ với khán giả Hàn, những lời thoại này không buồn cười mà còn phản cảm?

entourage bom xit cua nam
Những lời thoại của phim khiến khán giả cảm thấy khó chịu

entourage bom xit cua nam Dàn sao hội tụ, Lee Byung Hun nhận giải Ảnh đế!

(TGĐA) - Giải thưởng phim danh giá Rồng Xanh của Hàn Quốc lần thứ 37 ...

entourage bom xit cua nam Song Seung Hun lần đầu thủ vai ác trong phim mới

(TGĐA) - Bộ phim điện ảnh lịch sử về đề tài anh hùng Kim Gu, người ...

entourage bom xit cua nam Entourage bị khán giả chê tới tấp ngay tập đầu tiên

(TGĐA) - Là bom tấn mới nhất của đài truyền hình vệ tinh tvN - ...

An Trần