Ép duyên - Câu chuyện tình cảm động

(TGĐA Online) - Ép duyên, do Đài Loan, Trung Quốc sản xuất 42 tập, được phát sóng trên kênh HN2 vào lúc 19h00 các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 19/5/2013.

Châu Nhược Vân và Vu Sĩ Hồng yêu nhau thắm thiết nhưng không được cha Nhược Vân chấp nhận và buộc phải chia tay. Ông bắt Nhược Vân phải lấy người do ông chỉ định là Lâm Thiết Xuyên. Sau đó Nhược Vân sinh hạ được cô con gái xinh đẹp và cậu con trai ngoan ngoãn. Một ngày nọ, Thiết Xuyên gặp tai họa bất ngờ khiến anh bán thân bất toại.

Từ lúc Thiết Xuyên bị nạn, Châu gia cũng lâm vào cảnh bần hàn. Thiết Xuyên thành người tàn phế nên tính tình luôn bực dọc.Nhược Vân vẫnmột lòng chăm sóc chồng. Song đành phải gởi 2 con cho ông bà ngoại, còn mình thì ra ngoài buôn bán vải sợi.

epduyen

Sĩ Hồng biết chuyện, không thể làm ngơ trước khó khăn của người yêu cũ nên đã khuyên cô đến hiệu vải của Vu gia để được giúp đỡ. Nhược Vân từ chối, ngược lại còn khuyên Sĩ Hồng sớm kết hôn với Tuyết Mai. Trước đây trong lúc Sĩ Hồng rơi vào hoàn cảnh vô cùng nguy cấp thì được Tuyết Mai cứu, suýt nữa cô cũng mất mạng. Vì ân tình với Tuyết Mai nên Sĩ Hồng cuối cùng cũng cưới Tuyết Mai. Nhưng anh vẫn không thể quên được Nhược Vân. Linh cảm của người phụ nữ đã mách bảo cô có điều không bình thường, Tuyết Mai vì tình yêu mà sinh thù hận với Nhược Vân.

Nhưng có một điều không thể ngờ rằng Nhược Vân và Tuyết Mai là 2 chị em cùng cha khác mẹ. chuyện xảy ra bất ngờ, Tuyết Mai không chịu cho cha và em gái gặp mặt và xung đột giữa họ luôn xảy ra. Mẹ Sĩ Hồng vô tình biết được cái thai trong bụng của Tuyết Mai không phải của Sĩ Hồng mà là của Kiệm Phong. Mẹ chồng con dâu trở nên căng thẳng. Tuyết Mai bị chỉ trích từ nhiều phía, cô gần như điên cuồng và tuyên bố chấm dứt hôn nhân với Sĩ Hồng.

epduyen1

Còn Thiết Xuyên muốn ly hôn với Nhược Vân và mỗi người sẽ nuôi 1 đứa con. Con gái sẽ ở với Thiết Xuyên còn con trai đi theo mẹ. Thế là mẹ con, chị em bị ly tán.

Nhược Vân nghe tin con gái bệnh nặng, cô tức tốc chạy đến. Nhìn thấy con gái mình gầy gò, suy nhược, cô không khỏi tự trách mình. Khi con gái mất rồi, Nhược Vân và Thiết Xuyên mới có những phút giây nói thật lòng mình.

Tuyết Mai và Kiệm Phong cũng có tin vui, họ quyết định gắn bó với nhau suốt đời. Tuyết Mai và Nhược Vân gặp mặt nhau, họ đã bỏ qua hết những chuyện đã qua. Chân thành xem Nhược Vân là em gái mình. Nhược Vân rơi nước mắt, cảm động không nói nên lời.

Tuyết Mai thôi thúc Nhược Vân và Sĩ Hồng “Bái đường thành thân” để cậu con trai của Nhược Vân có được một gia đình ấm áp. Cuối cùng Nhược Vân và Sĩ Hồng đã có được giây phút hạnh phúc thật sự. Nhược Vân tin rằng, ở một nơi xa xôi, cha và con gái mình cũng đang mỉm cười với hạnh phúc của cô.

Hồng Liên