Fan hâm mộ vẫn không thể chấp nhận Jonghyun của SHINee đã vĩnh viễn ra đi

(TGĐA) - Cho đến nhiều giờ sau khi việc Jonghyun tử vong được báo chí toàn thế giới đồng loạt đưa tin, fan hâm mộ nhóm SHINee nói riêng và fan Kpop nói chung vẫn không thể tin rằng nam ca sĩ tài năng đã rời xa chúng ta mãi mãi. 

fan ham mo van khong the chap nhan jonghyun cua shinee da vinh vien ra di Choi Ji Woo và Minho SHINee thành chị em trong bản remake phim kinh điển
fan ham mo van khong the chap nhan jonghyun cua shinee da vinh vien ra di
Jonghyun - thành viên nhóm nhạc nam tài năng SHINee bị phát hiện nhiễm khói độc tại nhà riêng vào chiều ngày 18/12 và qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện vài giờ sau đó

Chiều ngày 18/12, cảnh sát phát hiện Jonghyun tại nhà riêng bị ngạt thở do hít nhiều khí CO thải ra từ chậu than đốt trong nhà. Jonghyun đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi.

Trước đó, Jonghyun có gửi tin nhắn cuối cùng đến chị gái của mình với nội dung, "Mọi việc quá khó khăn. Xin hãy tiễn em đi. Hãy nói với mọi người rằng em đã có một quãng thời gian khó khăn. Đây là lời từ biệt cuối cùng của em". Chị Jonghyun đã liên hệ với cảnh sát ngay sau đó nhưng đã không kịp.

Fan hâm mộ SHINee đã đến bệnh viện nơi Jonghyun được cấp cứu và chờ đợi hàng giờ liền để nghe được tin tốt, thế nhưng họ đã thất vọng và chỉ biết mong thần tượng của mình được an nghỉ. Các thành viên của SHINee cũng có mặt tại bệnh viện. Riêng Key đang ở nước ngoài cũng ngay lập tức bay về Hàn Quốc.

fan ham mo van khong the chap nhan jonghyun cua shinee da vinh vien ra di
Instagram của Jonghyun với bài đăng cuối cùng vào tháng 11 là lời bài hát Beside you của nhóm Dear cloud
fan ham mo van khong the chap nhan jonghyun cua shinee da vinh vien ra di
Jonghyun đã đề, "Mong bạn không đau khổ" dưới lời bái hát trên instagram

Công ty quản lý của SHINee là SM đã yên lặng hàng giờ liền sau khi tin tức Jonghyun tử vong được báo chí đăng tải và chỉ xác nhận vài giờ sau đó. Hành động này của SM khiến fan hâm mộ vẫn giữ niềm hi vọng nhỏ nhoi, rằng Jonghyun đã được cứu sống trong phòng cấp cứu. Fan đã gửi những lời động viên cho nhau trong lúc chờ đợi tin chính thức từ SM và không tin vào những tin tức được đăng tải trước đó.

Sự ra đi của Jonghyun là một mất mát to lớn cho SHINee và Kpop bởi anh là một trong những giọng ca tốt nhất Kpop và là một trong những nhạc sĩ tài năng nhất. Được biết Jonghyun đã bị cơn trầm cảm hành hạ trong một khoảng thời gian dài. Những status gần đây của anh chàng trên mạng xã hội cũng mang hơi hướm trầm buồn. Thế nhưng việc anh chọn cách tự tử đã gây cú sốc lớn cho đồng nghiệp và fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Mong Jonghyun hãy yên nghỉ.

fan ham mo van khong the chap nhan jonghyun cua shinee da vinh vien ra di Choi Ji Woo và Minho SHINee thành chị em trong bản remake phim kinh điển

(TGĐA) - Choi Ji Woo và Minho (SHINee) sẽ đóng vai chính trong bản remake ...

fan ham mo van khong the chap nhan jonghyun cua shinee da vinh vien ra di Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2017, những sao Hàn này đã bỏ túi trên dưới 1 triệu USD

(TGĐA) - G-Dragon, Park Bo Gum, cặp đôi Song - Song, hay Lee Min Ho... ...

An Trần