Fan nhí Sài Thành bất ngờ trước sự xuất hiện của sao “Nick & You”

(TGĐA Online) - Vào lúc 17h00 chiều nay, hai ngôi sao hoạt hình nổi tiếng thế giới SpongeBob SquarePants và Patrick Star đến từ chương trình Nick &You đã chính thức có mặt tại Việt Nam trước sự bất ngờ của fan hâm mộ Việt Nam.

a 0505cb 1

Nhân sự kiện ra mắt chương trình Nick & You lúc 17h30 đến 20h30 hàng ngày trên YouTV, vào ngày 15/9/2016. Tập đoàn IMC chính thức mời hai ngôi sao nổi tiếng SpongeBob SquarePants - chàng bọt biển đầu bếp vui nhộn và anh chàng sao biển trung thành Patrick Star đến Việt Nam để tạo cơ hội cho các em thiếu nhi Việt Nam có thể gặp gỡ và giao lưu với hai ngôi sao hoạt hình huyền thoại được trẻ em thế giới yêu thích.

Sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng SpongeBob và Patrick chiều nay đã khiến những vị khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vô cùng bất ngờ, vì đây cũng là lần đầu tiên mọi người được chào đón hai ngôi sao hoạt hình nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh còn tháp tùng các bé đến “phục kích” sẵn để dành cơ hội đến gần với hai nhân vật vô cùng đặc biệt này. Có lẽ cũng chính bởi sự yêu mến của khán giả Việt dành cho hai ngôi sao SpongeBob và Patrick quá lớn khiến không khí tại sân bay nóng hơn bao giờ hết.

Lần đầu tiên có mặt tại đất nước hình chữ S xinh đẹp, SpongeBob và Patrick không giấu được sự tò mò và phấn khích của mình trước sự reo hò và chào đón của fan Việt. Vẫn với hình ảnh vui tươi quen thuộc và nụ cười làm nên hạnh phúc cho nhiều trẻ em trên toàn thế giới, hai ngôi sao gây ấn tượng tuyệt đối với fan hâm mộ khi liên tục vẫy tay chào mọi người. Đặc biệt, SpongeBobvà Patrick gây ấn tượng bởi ngoại hình bắt mắt, vui nhộn và vô cùng thân thiện. Cả hai ngôi sao liên tục thể hiện những hành động đáng yêu khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức.

Sau khi vẫy tay chào và chụp ảnh cùng fan, hai ngôi sao hoạt hình SpongeBob và Patrick tiếp tục di chuyển đến xe của Ban tổ chức để về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt cho cuộc gặp gỡ các fan nhí Việt Nam vào ngày 10/9, 11/9, 14/9 tại SC VivoCity, ngày 13/9 tại Aeon Mall Bình Tân trong chuỗi Mall Show vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, SpongeBob và Patrick còn tham gia chuỗi School Tour vào các ngày 12/9, 13/9, 15/9, 16/9 và 17/9/2016 tại các trường mầm non trên địa bàn Tp.HCM. Đặc biệt vào lúc 18h00 ngày 14/9, hai ngôi sao SpongeBob và Patrick sẽ góp mặt trong đêm sự kiện Trung Thu hội ngộ 2016 - một trong những hoạt động vì cộng đồng được tổ chức thường niên của IMC với sự tham dự của đông đảo các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng. Hứa hẹn sẽ mang đến một đêm hội ngộ ấn tượng , một các Tết đoàn viên trọn vẹn, một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành tặng cho tất cả mọi người nhân dịp Trung Thu 2016.

a 0505cb 2

Chi tiết xem tại:www.youtv.vn

YouTV hiện đang có mặt trên truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 90/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14) và SNTV trên SCTV/ kênh số 7.

P.V