Fan trầm trồ hình thể '6 múi' của Xuân Tiền từ phim đến đời thực

(TGĐA) - Trong liên tiếp hai tối 8-9/12, cả hội gái già và nam thần Xuân Tiền đã ghé thăm 4 suất chiếu, với rạp phim tại Quận 1, Quận 6... Dù thời gian rất gấp rút do phải di chuyển giữa các quận trong giờ cao điểm cuối tuần, các diễn viên vẫn vô cùng sung sức vì chứng kiến tình cảm khán giả dành cho bộ phim. Tất cả đều bất ngờ khi các suất chiếu đều hết vé, thậm chí ngồi kín cả những hàng ghế đầu.

fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc Dàn sao 'Gái già lắm chiêu 2' rạng rỡ trong bộ ảnh đón Giáng sinh
fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc Lê Xuân Tiền lái 'máy bay bà già' trong 'Gái già lắm chiêu 2'

Mặc dù khá hào hứng nhưng dàn diễn viên cũng không giấu được sự hồi hộp khi lắng nghe những đánh giá, chia sẻ của khán giả về dự án điện ảnh này. Trong không gian ấm cúng của rạp chiếu phim, dàn diễn viên đã có những chia sẻ thú vị về quá trình ghi hình khiến người xem thích thú. Cạnh đó, với bản tính “lầy lội” của mình, Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức một số trò chơi nhỏ khiến buổi giao lưu thêm sôi động.

fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền

Nhiều khán giả không giấu được sự thích thú trước vẻ điển trai cùng hình thể sáu múi của chàng Jack trong phim. Ngay sau đó, Lan Ngọc, Thùy Anh và Thoại Tiên không ngại mời khán giả lên để cùng kiểm tra “sáu múi” của Lê Xuân Tiền khiến cả rạp phim thích thú. Trước đề nghị táo bạo này, chàng Jack trong Gái già lắm chiêu 2 dù khá ngại ngùng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu đặt ra.

fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc
"Hội gái già" Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh và Thoại Tiên bên cạnh nam thần Xuân Tiền

Lan Ngọc đùa rằng: "Ngọc cũng phải tranh thủ các dịp cinetour này mới có dịp khám phá sáu múi của Xuân Tiền, vì ở trường quay 'phi công' trẻ này rất ngượng ngùng".

Cuối chương trình, dàn sao Gái già lắm chiêu 2 trao những phần quà và thoải mái chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng fan. Lê Xuân Tiền bày tỏ niềm hạnh phúc khi vai diễn và bộ phim đầu tay nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc

Theo chia sẻ từ đạo diễn Bảo Nhân, trong vòng ba ngày từ 7-9/12, toàn bộ các suất chiếu sớm sneak show của Gái già lắm chiếu 2 đều trong tình trạng kín chỗ. Đặc biệt, các suất chiếu đã “cháy vé”, đạt 90% công suất ghế từ trước nhiều tiếng đồng hồ, chứng tỏ sức hút của bộ phim. Tuy nhiên, số lượng khung chiếu sớm chỉ giới hạn 2-3 suất/ngày cho mỗi rạp. Do đó, ghi nhận tại cụm rạp BHD, Lotte vào tối thứ Bảy 8/12, nhiều khán giả tìm đến mua vé trước giờ chiếu đều nuối tiếc ra về vì không còn chỗ.

fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc

Trước lý do đó, nhà sản xuất Mar6 Pictures đã quyết định dời lịch công chiếu toàn quốc lên sớm hơn 4 ngày so với dự kiến. Tức từ ngày thứ Hai 10/12, bộ phim sẽ chính thức trình làng khán giả cả nước, với số suất chiếu tăng lên nhiều lần so với giai đoạn chiếu sớm để phục vụ khán giả.

fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc

“Chúng tôi đưa phim ra rạp sớm hơn 4 ngày nhằm đáp ứng sự nóng lòng của nhiều khán giả đến rạp chiếu. Phản hồi tích cực của các nghệ sĩ và các khán giả khiến ekip và dàn diễn viên rất vui và cũng rất bất ngờ khi ngoài các bạn trẻ, phim cũng thu hút phần đông cánh chị em văn phòng, hội bạn thân - các 'gái già' thực thụ ủng hộ”, đạo diễn Namcito chia sẻ.

fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc Dàn sao 'Gái già lắm chiêu 2' rạng rỡ trong bộ ảnh đón Giáng sinh

(TGĐA) - Mới đây, dàn diễn viên Gái già lắm chiêu 2 gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy ...

fan tram tro hinh the 6 mui cua xuan tien tu phim den doi thuc Dàn diễn viên 'Gái già lắm chiêu 2' tung vũ điệu 'máy bay bà già' trong teaser đầu tiên

(TGĐA) - Sau khi công bố poster chính thức nóng bỏng gây chú ý thì ...

Vũ Liên