Gameshow Một trăm triệu một phút: Thu hút hơn 80 nghệ sĩ tham gia

(TGĐA Online) - Sáng 21/7, tại Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM, VTV3 kết hợp với Vietcom film họp báo giới thiệu chương trình Gameshow Một trăm triệu một phút. Hiện ngân hàng chương trình có hơn 5000 câu hỏi đơn giản, đời thường thuộc nhiều lĩnh vực, tập trung chủ yếu vào chủ đề văn hóa, nghệ thuật, lịch sử, địa lý, chiếm 85% kiến thức về Việt Nam đều có tính giải trí cao. Chương trình phát sóng trên kênh VTV3lúc 11h00 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/7/2015.

(TGĐA Online) - Sáng 21/7, tại Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM, VTV3 kết hợp với Vietcom film họp báo giới thiệu chương trình Gameshow Một trăm triệu một phút. Hiện ngân hàng chương trình có hơn 5000 câu hỏi đơn giản, đời thường thuộc nhiều lĩnh vực, tập trung chủ yếu vào chủ đề văn hóa, nghệ thuật, lịch sử, địa lý, chiếm 85% kiến thức về Việt Nam đều có tính giải trí cao. Chương trình phát sóng trên kênh VTV3 lúc 11h00 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/7/2015.

DSC_0776

Một trăm triệu một phút là trò chơi tuyền hình có format nước ngoài mang tên Million Dolar Minute do Endemol Format giữ bản quyền. Đây cũng là lần đầu tiên gameshow này có mặt tại Việt Nam, dành cho mọi đối tượng và được phát rộng rãi. Một trăm triệu một phút sẽ mang đến những thử thách về trí tuệ, sự nhạy bén và kiến thức xã hội của người chơi.

Cho tới thời điểm này đã thu hút hơn 80 nghệ sĩ đăng ký tham gia.

Tính hấp dẫn của chương trình

DSC_0633

Format chương trình mới lạ, không khí cạnh tranh, kịch tính giữa 3 thí sinh trong mỗi tập thi đấu với hàng loạt những câu hỏi kiến thức tổng quát của xã hội. Đối tượng thí sinh đến từ nhiều ngành nghề khác nhau: ca sĩ, diễn viên, vũ công, diễn giả, Vlogger, nhân viên văn phòng, sinh viên… tạo nên sự đa dạng và mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Dù là một gameshow thử thách trí tuệ, nhưng cũng không vì thế mà mất đi tính giải trí. Với khả năng pha trò và hài hước nổi tiếng của MC Trấn Thành.

Giải thưởng “nóng hổi”. Sau mỗi vòng thi, tuần thi, thí sinh giành chiến thắng đều sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt. Ngoài ra, nếu vẫn muốn tiếp tục với những thử thách của chương trình, thí sinh có thể chọn lấy điểm thay vì tiền mặt để tiếp tục thi đấu ở những tuần tiếp theo để giành lấy số tiền thưởng lên đến 100.000.000 đồng.

Hàng tuần, Một trăm triệu một phút đều có sự tham gia của những sao Việt đang được mến mộ như Trấn Thành, Minh Thư, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Sơn Ngọc Minh, diễn viên hài Anh Đức… hay những hot teen, Vlogger đang được chú ý hiện nay: Dưa Leo, BB Trần… và còn rất nhiều những ngôi sao sẽ được hé lộ dần trong tương lai.

Giải thưởng Một trăm triệu một phút

Tuần 1, lần 1 người chơi thắng vòng đặc biệt: 20 triệu đồng; Tuần 2, lần 2 người thắng vòng đặc biệt: 30 triệu đồng; Tuần 3, lần 3 người thắng vòng đặc biệt: 50 triệu;Tuần 4, lần 4 người chơi thắng vòng đặc biệt: 70 triệu đồng; Tuần 5, lần 5 người thắng vòng đặc biệt: 100 triệu đồng.

Sắp tới chương trình sẽ mở rộng đối tượng chơi trong và ngoài nước theo các chủ đề của các ngày lễ như ngày phụ nữ, ngày nhà báo, ngày nhà giáo….

Hồng Liên