Gặp lại Dương Mịch trong Bản giao hưởng định mệnh

Buổi buổi biểu diễn thời trang của nhà thiết kế danh tiếng Triệu Thiên Hựu đã khơi nguồn cho ước mơ của cô gái xinh đẹp Giản An Kỳ (Dương Mịch đóng). Song song với An Kỳ là cô em gái sinh đôi An Na (Quách Trân Nghê đóng). Cô gái trẻ này cũng vừa được đánh giá là một người mẫu đầy triển vọng. Hai chị em đều ấp ủ ước mơ trở thành nhà thiết kế và người mẫu hàng đầu trong giới thời trang.

(TGĐA) - Bộ phim Bản giao hưởng định mệnh do Đài Loan sản xuất bức tranh đa sắc về tình yêu, tình chị em, sự thù hận và lòng vị tha. Cặp đôi vàng Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong chính là một trong những điểm nhấn nổi bật giúp bộ phim được người hâm mộ chờ đón.

110923cinebangiaohuongdinhmenhdm10

Tuy nhiên, mọi rắc rối bắt đầu khi An Kỳ đến thăm em gái tại studio. Người quản lý của An Na tình cờ nhìn thấy An Kỳ và nhận định cô là gương mặt rất có tiềm năng. Giữa hai chị em bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. An Kỳ cố gắng giải thích cho em gái hiểu là mình không hề muốn làm người mẫu song An Na không chịu lắng nghe. Một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra và An Kỳ gặp nguy hiểm đến tính mạng. Đây cũng là lúc bí mật "kinh thiên động địa" được hé lộ: An Na chỉ là con nuôi.

110923cinebangiaohuongdinhmenhdm19

Uất hận trước cảm giác bị lừa dối, An Na điên cuồng tìm đủ mọi thủ đoạn, thậm chí là hy sinh danh dự để leo lên vị trí siêu mẫu. Hơn thế nữa, hai chị em lại cùng lúc yêu cùng một người con trai – Lưu Thần Hy, từ đó nảy sinh thù hận. Cuộc đời cô rồi sẽ trôi về đâu? Ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của cô sẽ ra sao? Mối tình đầu ngọt ngào giữa An Kỳ và Lưu Chấn Hy liệu có cơ hội đơm hoa kết trái? An Na phải trả giá như thế nào cho những việc làm độc ác của mình?

giaohuongdimmenh1

giaohuongdimmenh

Tất cả những khúc mắc sẽ được tháo gỡ trong bộ phim Bản giao hưởng định mệnh được phát sóng trên TodayTV thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 2/4. Bên cạnh đó, do đề tài phim về thời trang nên tất cả trang phục và những trang sức, phụ kiện của nhân vật đều được nhà thiết kế tuyển chọn kĩ lưỡng và được chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc đến tận Hàn Châu để phục vụ cho các cảnh phim, nâng tính thẩm mỹ của tạo hình nhân vật lên một tầm cao mới. Xem chi tiết tại: http://www.todaytv.vn

P.V