Gặp lại “Mỹ nhân không tuổi” xứ Hàn Moon Geun Young

(TGĐA Online) - Dù đang đứng trước ngưỡng cửa 30 nhưng Moon Geun Young vẫn khiến người đối diện cảm thấy ghen tị và thổn thức trước hình ảnh vừa ngây thơ, trong sáng nhưng đâu đó vẫn thấp thoáng một nét buồn ưu tư để lại những cảm xúc khó quên cho khán giả.

nang alice 1

Bên cạnh vai trò là một diễn viên trẻ tài năng, Moon Geun Young con được biết tới là một trong những nghệ sĩ rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện,Moon Geun Young cũng nằm trong TOP 10 nghệ sĩ làm từ thiện. TrangOsen từng đưa tin, 13 năm qua, Moon Geun Young đã âm thầm quyên góp cho những bệnh nhân ung thư nhỏ tuổi. Hành động ý nghĩa này của ngôi sao xứ Hàn bắt đầu khi cô mới 16 tuổi. Moon Geun Young đã gửi tiền tới quỹ phi lợi nhuận “Community Chest of Korea”, nhằm cung cấp chi phí mổ cho bệnh nhân. Tới nay, tổng số tiền Moon Geun Young dành tặng những con người không may mắn đã lên tới con số 930 triệu won (khoảng 17,4 tỷ đồng).

Từng được khán giả yêu mến qua những vai diễn trong nhiều bộ phim như: Trái tim mua thu, Marry Me, Mary!, Cinderella's Sister, Họa sĩ gió, Nàng Alice phố Cheongdam Dong và mới đây nhất là bộ phim kinh dị The Village (năm 2015) đã mang lại cho Moon Geun Young giải thưởng danh giá “Excellence Award Female” và “Top 10 Stars Award” tại Lễ trao giải SBS Dramma Awards sau 2 năm trở lại màn ảnh nhỏ. Để đạt được những dấu mốc trong sự nghiệp,Moon Geun Youngđã không ngừng học hỏi và rèn luyện hết mình.

nang alice

Đạt được thành công sớm khi tuổi đời còn khá trẻ, Moon Geun Young trở thành ngôi sao hạng A và là diễn viên được các dạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho các bộ phim bom tấn, cô xứng đáng trở thành một diễn viên đàn chị dày dặn kinh nghiệm để những diễn viên trẻ hiện nay noi theo.

Với tài năng diễn xuất và khả năng biến hóa đa dạng theo từng vai diễn, Moon Geun Young dần tạm biệt hình ảnh “Em gái quốc dân” để tiến tới hình ảnh trưởng thành và hiện đại hơn. Tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Nàng Alice phố Cheongdam Dong, Moon Geun Young sẽ hóa thân vào Han Se Kyung - một cô gái có phương châm sống là “Làm việc chăm chỉ để chứng tỏ khả năng” nhưng sau hàng loạt biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho phu nhân giám đốc và cũng là cô bạn cùng lớp kém cỏi hơn mình đã khiến cô quyết định thay đổi số phận, bằng việc thực hiện một kế hoạch táo bạo để được sống ở Cheongdam Dong, khu phố giàu có, thời thượng nhất bậc nhất của Seoul…

Hãy cùng đón xem bộ phim Nàng Alice phố Cheongdam Dong phát sóng lúc 11h00 hàng ngày trên TodayTV từ 08/04/2016

Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

P.V