George Clooney và vợ Amal chờ đón song sinh một trai một gái

(TGĐA) - Diễn viên đoạt Oscar George Clooney và vợ, luật sư Amal có 2 lý do để ăn mừng, họ không chỉ có một mà hai đứa con song sinh. Julie Chen, người chủ trì chương trình hội thoại truyền hình The Talk thân thiện với các ngôi sao Hollywood đã thông báo tin trên. 

george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé
george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai Bị lật tẩy, hoạt hình Hollywood mất 170 triệu đô để bồi thường!
george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai Tom Hardy: Tỏa sáng từ vũng bùn rượu, ma túy

Hai vợ chồng George Clooney cưới nhau năm 2014 chưa bình luận về tin này. Nhưng đã râm ran tin đồn đây đó, và người ta hy vọng hai đứa bé sẽ xinh đẹp.

george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai
Hai vợ chồng hạnh phúc khi chụp ảnh chung

Dạo gần đây, Amal thấy hạnh phúc bên chồng trong những bức ảnh hai người chụp chung. Chính bà đã làm khơi dậy tin đồn có thai khi phô bày chiếc bụng không được bằng phẳng như bình thường.

Là nhà hoạt động vì nữ quyền của nước Anh, Amal xuất hiện bên George trong buổi chiếu ra mắt bộ phim tài liệu nhân đạo The White Helmets (do công ty bán phim trên mạng Netflix sản xuất) tại khách sạn Bulgari Hotel ở London trong trạng thái hạnh phúc và thoải mái. Chiếc váy hoa rất đẹp của Amal vẫn không che nổi bụng bầu của bà. Ngay sau đó tạp chí Mỹ In Touch bật mí hai người đang chờ cặp song sinh ra đời.

george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai
George sẽ lên chức cha lần đầu tiên ở tuổi 55

Một nguồn tin thân cận với Amal tiết lộ thêm, song sinh gồm một trai, một gái. “Khi George và Amal được bác sĩ báo tin về song sinh, họ hơi ngạc nhiên và bối rối vì họ nghĩ rằng một đứa con cũng đã quá đủ để vun xới tình yêu của họ. Hai đứa chẳng khác gì… trúng số” – nguồn tin nói.

Như vậy, George sẽ lần đầu tiên làm cha ở tuổi 55. “Từ một người từng tuyên bố không muốn có con đến làm cha của hai đứa trẻ một lúc là bước tiến quá dài! Chỉ nghĩ đến việc được hai đứa bé gọi là cha và đặt trên cho bọn trẻ, George cũng đã rất hạnh phúc. Từ khi Amal có thai George rất chiều vợ và thường trò chuyện với cái bụng của vợ mình”- nguồn tin nói thêm. Đôi vợ chồng George - Amal đã phải dùng thụ tinh nhân tạo (IVF) để có con sau khi mọi phương cách khác đều thất bại.

george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai
George và Amal tại buổi chiếu phim The White Helmets
george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai Tom Hiddleston khen ngợi Taylor Swift và trải lòng về lý do chia tay

(TGĐA) - Tom Hiddleston đã chia sẻ vài điều về cuộc tình thất bại của ...

george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai Nghi ngờ bồ trẻ ngoại tình, Kylie Minogue nức nở đau khổ

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Australia được trông thấy ôm mặt khóc sau khi hủy ...

george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

george clooney va vo amal cho don song sinh mot trai mot gai Nhiều sao Hollywood ủng hộ bà Hillary Clinton làm tổng thống

(TGĐA) - Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ có kết quả vào 6h sáng ...

Lê Tây Sơn