Ghen tuông với Ben Affleck, bạn trai quyết định chia tay Jennifer Garner?

(TGĐA) – Xem ra mối liên hệ giữa cặp vợ chồng vừa ly hôn Jennifer Garner và Ben Affleck vẫn còn chưa chấm dứt.

ghen tuong voi ben affleck ban trai quyet dinh chia tay jennifer garner Ben Affleck và Matt Damon trả 1 triệu USD mua quyền làm bộ phim ‘McDonald's Monopoly’
ghen tuong voi ben affleck ban trai quyet dinh chia tay jennifer garner Ben Affleck và Matt Damon cộng tác trong bộ phim ‘McDonald's Monopoly’

Theo một nguồn tin thân cận, nữ diễn viên Jennifer Garner và bạn trai John Miller vừa chấm dứt mối quan hệ khi John tỏ ra ghen tuông với Ben Affleck dù cả Ben và Jennifer vừa chính thức ly hôn vài tháng trước.

ghen tuong voi ben affleck ban trai quyet dinh chia tay jennifer garner
Cặp đôi vừa chính thức ly hôn hồi tháng 10

Nguyên nhân sâu sa được cho rằng John Miller luôn muốn thổi phồng việc Jennifer vẫn dành thời gian ở bên chồng cũ. Về phía nữ diễn viên 46 tuổi, cô không hề thích mẫu đàn ông đa nghi giống John nên đã đồng ý ngay với quyết định này.

ghen tuong voi ben affleck ban trai quyet dinh chia tay jennifer garner
Jennifer Garner cùng bạn trai mới

John cho rằng, Ben Affleck đang lợi dụng việc gần gũi với lũ trẻ để có thể xuất hiện trước mắt vợ cũ lúc nào anh ta muốn, kể cả những lúc John có mặt ở đó. Thêm vào đấy, cả hai còn bất đồng quan điểm khi John khẳng định một kẻ vừa mới bước ra khỏi trại cai nghiện rượu như Ben không nên tiếp xúc với các con mình.

ghen tuong voi ben affleck ban trai quyet dinh chia tay jennifer garner
Jennifer Garner vẫn cho chồng cũ gần gũi với các con

Còn với riêng Jennifer Garner, để tránh những lùm xùm gây ảnh hưởng tới gia đình, nữ diễn viên phim Bí danh sẵn sàng chia tay John bất cứ lúc nào vì với cô bây giờ, những đứa con mới là quan trọng nhất.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo khác vẫn đưa tin quan hệ của họ không hề rạn nứt khi vài ngày trước, Jennifer cùng John được phát hiện vẫn đang cùng nhau dùng bữa sáng tại Santa Monica.

ghen tuong voi ben affleck ban trai quyet dinh chia tay jennifer garner Netflix mua bộ phim hài ‘Yes Day’ của Jennifer Garner
ghen tuong voi ben affleck ban trai quyet dinh chia tay jennifer garner Cùng điểm lại 6 cặp đôi yêu lâu, cưới trễ

Vũ Anh