Gia đình Kim Chi: Sức mạnh của tình yêu thương

(TGĐA Online) - 36 tập phim thực sự chinh phục khán giả bởi tính nhân văn sâu sắc của câu chuyện về hành trình phục thiện và sự tha thứ, nội dung giản dị gần gũi cùng những thước phim ấn tượng. Gia đình Kim chi phát sóng lúc 12h00 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 9/7.

Gia đình Kim Chi mở đầu bằng câu chuyện của anh chàng xã hội đen bị bỏ rơi, mê ăn, có tấm lòng thương người muốn giải nghệ nên tìm đến nhà hàng học làm bếp, mà nhà hàng này chính là nơi luôn gợi lên ký ức của anh ta. Trong quá trình tìm kiếm ký ức thì anh hòa nhập với gia đình cũ trong một cơn gia biến. Gia biến đó chính là chuyện người cha bỏ đi để tìm kiếm chính anh chàng xã hội đen này. Người cha thì mải miết đi tìm lại đứa con đã lạc mất 22 năm, còn đứa con cũng tìm mọi cách xác định ký ức của mình và kiểm nghiệm thân phận.

giadinhkimchi

Môi trường gia đình là ngọn lửa ấm áp nhất trong phim. Một chàng trai trong cô nhi viện, lớn lên trở thành xã hội đen lại đang hàn gắn một gia đình khác và mang đến cho họ những trải nghiệm thật sự về tình yêu thương gia đình. Họ chia sẻ nỗi đau và động viên nhau cách đứng lên trong cuộc đời.

Không khí phim nhẹ nhàng nhưng vẫn được kết hợp với những bí mật, âm mưu và hàng loạt câu chuyện chưa có lời giải đáp đằng sau thân phận các nhân vật. Đây là điểm mới lạ và hấp dẫn của bộ phim khi mang lại sự tò mò, hồi hộp như các bộ phim trinh thám và đầy tính phiêu lưu. Sở dĩ Gia đình Kim chi có được nét độc đáo này là nhờ sự kết hợp của Cặp đôi đạo diễn Park Chan Hong và biên kịch Kim Ji-woo nổi tiếng với hai drama tâm lý hình sự ResurrectionThe Devil. Nhưng đây không phải là câu chuyện trả thù như hai bộ phim trước mà là một câu chuyện về hành trình phục thiện và sự tha thứ. Một bộ phim đẹp và ấm áp tình người.

Bộ phim có sự tham gia của Song Il Gook - nam diễn viên rất nổi tiếng với vai diễn Jumong, từng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh châu Á năm 2006. Thành công của vai diễn này đã mang về cho Song Il Gook danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2006 do hiệp hội các hãng phát thanh - truyền hình Hàn Quốc trao tặng.

Bên cạnh đó là sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Park Jin Hee. Vẻ đẹp dịu dàng và đượm buồn của Park Jin Hee kết hợp với vẻ nam tính lạnh lùng nhưng cũng vô cùng ấm áp của Song Il Gook đã khiến cho cặp đôi này rất được yêu thích tại Hàn Quốc sau khi bộ phim phát sóng.

Hồng Liên