Gia đình Thành Được - Vân Anh xuống phố đón trung thu sớm

(TGĐA Online) - Dù còn chưa đầy một tháng nữa mới đến Trung thu nhưng mới đây, vợ chồng diễn viên - nhà sản xuất phim Thành Được – Vân Anh đã dẫn hai con đi sắm đèn lồng sớm tại một khu phố nổi tiếng của Sài thành.

thahduoctrhg

Thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với các bộ phim đình đám, diễn viên Thành Được được nhiều người chú ý. Khác với các nghệ sĩ khác trong làng giải trí, nam diễn viên chọn cách cống hiến thầm lặng cho nghệ thuật thay vì nổi tiếng bằng những ồn ào hay phát ngôn trên báo chí. Đặc biệt, cuộc sống riêng tư của anh cũng dường như ít được chia sẻ. Thông tin Thành Được đã lập gia đình và có con nhỏ đã từng khiến nhiều người bất ngờ.

Thành Được chia sẻ: "Làm nghệ thuật thì ai cũng muốn được nổi tiếng và cũng muốn PR hình ảnh cho mình. Với bản thân tôi, nếu được nổi tiếng và công chúng biết đến thì tôi rất mừng. Nhưng để nổi tiếng mà làm ảnh hưởng xấu đến người khác và nhất là những người thân của mình thì tôi không làm được. Tin đồn thường thì không tốt đẹp nên dù có ép tôi cũng không tự tạo ra được". Chính vì lẽ đó, anh rất hiếm khi tiết lộ về vợ con trước công chúng.

Khoảng vài năm trở lại đây, khán giả thấy Thành Được "thoáng" hơn trong việc chia sẻ người thân. Đặc biệt, cô vợ xinh đẹp có tên Trần Vân Anh nhận được vô số lời khen về sắc vóc và cách xã giao. Bà xã Thành Được đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh và bé gái xinh xắn.

thanhduogntrung_thu

Mới đây, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, vợ chồng diễn viên Thành Được đã dẫn hai con đi chơi trung thu sớm tại phố đèn lồng Lương Nhữ Học - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của gia đình nam diễn viên đã gây chú ý cho nhiều người dân và du khách có mặt tại đây.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi cả gia đình Thành Được cùng xuất hiện trước công chúng.

Hiện tại, vợ chồng Thành Được – Vân Anh đang tập trung cho dự án phim mới của mình mang tên Valentine do nữ đạo diễn Hồng Ngân thực hiện. Bộ phim vừa tổ chức xong việc tuyển chọn diễn viên và sắp bấm máy.

Hồng Liên

Ảnh: Khắc Bình