Giải mã sức hút của cặp đôi khiến cả Thái Lan và châu Á ghép đôi điên đảo

(TGĐA) - Với “phản ứng hóa học” tuyệt vời trong bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh, diễn viên Ranee Campen (Bella) và Pope Thanawat đã trở thành một trong số cặp đôi màn ảnh được yêu mến nhất màn ảnh xứ chùa Vàng.    

giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao Rộn ràng không khí đất nước Thái Lan giữa lòng Hà Nội và TP. HCM
giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao 'Yêu nhầm bạn thân' trở thành phim Thái có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam

Hai gương mặt “đáng gờm” của làng giải trí

Nhắc đến Bella, khán giả của cô ở Thái Lan và nhiều nước khác sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ diễn viên có diễn xuất đa dạng, duyên dáng. Tên tuổi cô được khẳng định qua các bộ phim như Trò đùa của thượng đế, Đứa con của nô lệ, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh

giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao

Bên cạnh gia tài phim “khủng”, Bella còn chinh phục khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, diễm lệ, gợi cảm và đặc biệt xinh đẹp với tạo hình cổ trang trong phim Thái. Không chỉ có nét đẹp ngoại hình, Bella còn sở hữu vẻ đẹp tri thức khi hoàn thành xuất sắc việc học thạc sĩ khoa Báo chí và truyền thông đại chúng.

“Kẻ tám lạng, người nửa cân”, bạn diễn của Bella trong Ngược dòng thời gian để yêu anh cũng là một diễn viên vô cùng nổi bật. Trong vai Date, Pope Thanawat đã trở thành “ông xã quốc dân” trong lòng người hâm mộ Thái Lan.

giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao

Ở tuổi 36, Pope Thanawat sở hữu vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Trước Ngược dòng thời gian để yêu anh, anh khẳng định tên tuổi trong làng giải trí nhờ góp mặt vào những bộ phim như Quý ông nhà Jutathep, Lửa tình nổi giận, Người chồng tuyệt vời

giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao

Cũng nhờ sức ảnh hưởng của bộ phim mới nhất, Pope đã được săn đón trên mọi mặt trận từ quảng cáo đến phim ảnh. Anh đã trở thành tỷ phú mới của điện ảnh Thái Lan với mức cát-xê ngày một “khủng”.

Thành công ngay từ lần đầu hợp tác

Được biết, vai diễn Karakade ban đầu được trao cho diễn viên Araya Alberta Hargate, tuy nhiên nữ diễn viên đã không thể đảm nhận do bận rộn với nhiều dự án khác. Chính cô cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội tham gia bộ phim này. Dù Bella và Pope là hai cái tên đình đám của CH3, họ vẫn chưa có cơ hội đóng cặp trước đó. Chính vì thế sự kế hợp của hai diễn viên đã khiến khán giả cảm thấy mới mẻ và mong đợi.

giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao

Điểm chung ở Bella và Pope không chỉ ở ngoại hình vô cùng đẹp đôi mà còn ghi điểm nhờ tính cách “lầy lội”, duyên dáng rất hợp nhau. Chính vì thế, ngay ở bộ phim đầu tay, PopeBella (tên gọi của cặp đôi diễn viên Pope và Bella) đã trở thành “cặp đôi quốc dân” trong lòng khán giả. Làn sóng hâm mộ PopeBella mạnh mẽ đến nỗi, không ít người đã phản ứng khi biết rằng ngoài đời Bella đang hẹn hò với tài tử Weir Sukollawat.

“Phản ứng hóa học” tuyệt vời từ màn ảnh đến ngoài đời

Trong Ngược dòng thời gian để yêu anh, có thể nói cặp đôi PopeBella liên tục khiến fan “đứng ngồi không yên” bởi sự ngọt ngào, ăn ý. Những viên kẹo ngọt được cả hai liên tục tung ra cho đến những tập phim cuối cùng.

giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao

Đặc sắc trong “phản ứng hóa học” của cặp đôi là ở sự tình tứ trong giai đoạn “thả thính”. Khi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, cả hai khiến khán giả không khỏi thích thú trước những lần chạm mặt dù vô tình hay hữu ý, sự ghen tuông vu vơ hay những đêm “tương tư” đến mất ngủ rồi lại hẹn hò dưới ánh trăng của đôi trẻ.

giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao
Poster Ngược dòng thời gian để yêu anh

Bước ra từ màn ảnh, cặp đôi PopeBella nhận được sự yêu mến nồng nhiệt. Trong suốt thời gian đi quảng bá cho bộ phim này, Pope và Bella luôn xuất hiện cùng nhau và nhiệt tình “thả thính” khán giả. Dù không phải là một đôi ngoài đời, nhưng độ thân thiết của hai diễn viên đã tăng lên đáng kể sau bộ phim. Không để khán giả phải chờ lâu, Pope và Bella đã xác nhận sẽ tiếp tục đồng hành trong phần 2 của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh và một bộ phim hiện đại khác.

Ngược dòng thời gian để yêu anh phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 - 7 trên TodayTV.

giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao 'Âm mưu hoa hồng': Bộ mặt thật của loài hoa có gai
giai ma suc hut cua cap doi khien ca thai lan va chau a ghep doi dien dao Mỹ nhân Thái Lan Peak Pattarasaya 'lo sốt vó' khi sống trong nhà ma

P.V