Giai nhân Hà Dũng bị “lộ” vòng một trên sân khấu.

Ngay từ sau khi trở  thành một trong những học trò của nhạc sĩ Hà  Dũng, nữ ca sĩ gốc Hà Nội Maya đã nhanh chóng được báo chí chú ý và nhắc đến nhiều với cụm từ “giai nhân của Hà Dũng”. Với thế mạnh về ngoại hình và giọng hát khá tốt, chân dài vốn xuất thân từ sàn catwalk đang được nhạc sĩ Hà Dũng chăm bẵm rất kỹ này hứa hẹn sẽ toả sáng trong tương lai gần. Vốn định hướng phát triển hình ảnh là một ca sĩ trong sáng, Maya luôn cố gắng để không bị dính vào bất kỳ một sự cố nào. Tuy nhiên vì biểu diễn quá “say” trong chương trình tối ngày 25/10, cô đã gặp sự cố đáng tiếc với chiếc áo của mình.

Giai nhân mới của Hà Dũng - ca sĩ Maya đã khiến khán giả có mặt tại phòng trà Đồng Dao tối qua phải bàn tán bởi không chỉ giọng hát, dáng vẻ, mà còn bởi một phút “hớ hênh” người đẹp đã để “lộ” vòng một trên sân khấu.





Maya trong trang phục khá gợi cảm




Cô biểu diễn cùng nam ca sĩ Xuân Phú trong đêm nhạc giới thiệu các tác phẩm của nhạc sĩ Hà Dũng

Rất nhanh sau khi phát hiện ra việc mình bị tuột áo, Maya đã vội quay mặt vào trong sân khấu và chỉnh sửa lại trang phục. Tuy nhiên “phút hớ hênh” đó của cô đã không thể qua mắt được cánh săn ảnh và các khán giả có mặt trong chương trình. Rất bình tĩnh, cô chỉnh sửa lại trang phục và tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Tâm điểm của sự chú ý trong đêm diễn tối 25/10 chính là người nhạc sĩ tài hoa Hà Dũng. Nhạc sĩ “đại gia” vốn nổi tiếng trong rất nhiều lĩnh vực từ nghệ thuật tới kinh doanh này đã khiến các khán giả ồ lên thích thú khi lần đầu tiên cầm mic và thể hiện những ca khúc của chính mình. Nhạc sĩ cũng tỏ ra khá vui tính khi nói đùa khiến khán giả cười vang: “Các ca sĩ đứng trên sân khấu ai cũng đẹp, tôi quả là hơi liều vì tôi cũng… “nhàu” rồi”.

Trong không khí âm nhạc khá ấm cúng, các khán giả đã được thưởng thức những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhạc sĩ Hà Dũng qua giọng ca của những người bạn, những người học trò cũ và mới của ông. Ngoài Maya còn có Hồ Quỳnh Hương, Giang Hồng Ngọc, Xuân Phú…


Nhạc sĩ Hà Dũng tự trình bày tác phẩm của mình





"Người cũ" - nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã thể hiện xuất sắc các tác phẩm của nhạc sĩ Hà Dũng



Cô biểu diễn trong tiếng kèn của nghệ sĩ Quyền Thiện Đắc




Giang Hồng Ngọc - người cũng được coi là một trong số những "giai nhân" trong âm nhạc của nhạc sĩ Hà Dũng.

Theo Dân trí