Giai thưởng mới cao hơn từ gameshow Đấu trường 100

(TGĐA Online) - Không phụ lòng mong đợi của của khán giả và những người yêu mến Gameshow Đấu trường 100, những người thực hiện đã không ngừng nghiên cứu để cập nhật, bổ sung những điểm mới, làm tăng thêm tính hấp dẫn của gameshow này qua từng năm phát sóng.

Vì thế khi bước sang năm phát sóng thứ 8, Đấu trường 100 có một số thay đổi mới mang đến cho người chơi nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn, và đồng thời nâng cao tính hấp dẫn cho gameshow!

Thứ nhất, để tăng thêm tính gay cấn cho cuộc đấu giữa người chơi chính và 100 người cùng chơi, cơ cấu giải thưởng trong năm 8 này đã thay đổi với số tiền thưởng cao nhất lên đến 80 triệu đồng, mức thưởng khi người chơi loại được 90–99 đối thủ là 40 triệu đồng thay vì 30 triệu đồng như ở mùa trước. Quyền trợ giúp người chơi gồm: Tin người chơi; Hỏi người chơi và Khảo sát người chơi tiếp tục là trợ thủ đắc lực cho người chơi khi gặp khó khăn trong các câu hỏi. Chia sẻ về sự thay đổi này, Ban biên tập chương trình cho biết: “Mục tiêu của Đấu trường 100 là tạo cơ hội cho người chơi chính và 100 người cùng chơi cùng quyết đấu với nhau đến khi có người chiến thắng. Theo đó, chương trình cũng trở nên gay cấn và lý thú hơn. Bên cạnh đó, người chơi chính sẽ chạm gần đến giải thưởng có giá trị cao hơn, xứng đáng hơn với công sức họ đã đầu tư cho cuộc đấu trí. Vì thế chúng tôi đã quyết định có một sự thay đổi nhỏ ở cơ cấu giải thưởng để người chơi chính có thêm cơ sở để quyết định có nên tiếp tục chương trình hay không…

Dautruong100moi

Thứ hai, nội dung câu hỏi của Đấu trường 100 vẫn trải rộng ra các chủ đề khoa học xã hội, tự nhiên, lịch sử, địa lý, văn học, du lịch, âm nhạc…song chú trọng vào tính hữu ích, thiết thực trong cuộc sống. Ban cố vấn nội dung câu hỏi của Đấu trường 100 chia sẻ: “Vì muốn Đấu trường 100 thật sự sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị, thư giãn cho mọi người nên chúng tôi luôn cố gắng biên soạn những câu hỏi mang tính chất “vừa chơi vừa học”. Nội dung của câu hỏi vừa đảm bảo được tính chính xác về kiến thức vừa gần gũi, tác động hiệu quả đến người chơi cũng như đông đảo người xem trước màn ảnh nhỏ”.

Là người gắn bó với chương trình từ ngày đầu phát sóng, từng chứng kiến và chia sẻ những phút giây mừng vui chiến thắng của hàng trăm người chơi chính, MC- biên tập viên Thái Tuấn rất phấn khởi khi Đấu trường 100 bước sang năm thứ 8 có mặt trên màn ảnh nhỏ. Trong đợt ghi hình đầu tiên cho năm thứ 8 của Đấu trường 100, Thái Tuấn tâm sự: “ Người chơi giờ đây đã quen với sự thay đổi về cách thức ra câu hỏi một cách ngẫu nhiên ở tất cả các lĩnh vực so với những đợt ghi hình năm trước. Họ thành thục hơn trong việc sử dụng các quyền trợ giúp. Giờ đây khi biết cơ cấu giải thưởng cao nhất lên đến 80 triệu, mức thưởng khi người chơi loại được 90–99 đối thủ là 40 triệu đồng thay vì 30 triệu đồng như ở mùa trước, họ lại càng hào hứng và tự tin khi quyết định chơi đến lúc chiến thắng mới thôi. Tôi nghĩ, điều này càng tăng thêm cho Đấu trường 100 sự kịch tính, gay cấn và thú vị hơn”.

Bên cạnh sự nhiệt tình, nỗ lực của ê kíp sản xuất, sự thành công của Đấu trường 100 trong suốt nhiều năm qua còn phải kể đến một yếu tố quan trọng hàng đầu là sự tham gia của hàng ngàn người chơi ở đủ mọi lứa tuổi, trình độ. Chính người chơi và đông đảo khán giả đã thổi vào chương trình một tinh thần lạc quan, sôi động rộng khắp. Chính sự ủng hộ của họ là niềm khích lệ cho ê kíp làm chương trình phải nỗ lực nhiều hơn để Đấu trường 100 luôn giữ được chỗ đứng vững vàng và dài lâu trong lòng khán giả.

Hồng Liên