Gil Lê thử thách với một ngày làm “Người giao hàng vui vẻ”

(TGĐA Online) - Khác lạ với vẻ ngoài th ường thấy, Gil Lê xuất hiện trong chương tr ình truyền hình mới ra mắt của MTV Việt Nam trong trang phục đen bịt kín mặt đi giao hàng giữa phố gây tò mò cho khán giả.

Gil 3

Vốn quen thuộc với hình ảnh của Gil Lê xuất hiện cực “bảnh” trong các sự kiện giải trí thì khi xem chương trình Người giao hàng vui v sẽ không khỏi ngạc nhiên với hình ảnh thân thiện, gần gũi nhưng vẫn rất “ phủi bụi” của Gil Lê trong vai trò mới này.

Tham gia làm nhân vật VJ khách mời trong tập đầu tiên của chương trình, Gil Lê phải thực hiện nhiệm vụ của một “shipper” giao pizza đến khách hàng một cách ngẫu nhiên theo yêu cầu của chương trình. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ của một người giao hàng đơn thuần, Gil Lê phải mang đến không khí vui vẻ cùng những món quà giá trị cho khách hàng của mình nếu họ tham gia và vượt qua các thử thách là các câu đố, các trò chơi vận động mà chương trình đưa ra.

Bên cạnh đó, theo concept chương trình nhân vật VJ khách mời phải xuất hiện bất ngờ và giao một món hàng cho một nghệ sỹ. Trong tập này, Gil Lê xuất hiện và mang đến một món quà mừng kỷ niệm ngày cưới của đạo diễn Việt Max. Anh hiện đang gây tiếng vang sau thành công của bộ phim về đề tài đồng tính Yêu do Gil Le và Chi Pu đảm nhận vai chính. Cùng với Gil Le, đạo diễn Việt Max đã có những phút chia sẻ về những thành công của phim cũng như kỷ niệm vui khi hợp tác làm việc cùng Gil Le và Chi Pu.

Gil Le 8

Với tính chất vẫn là một chương trình truyền hình âm nhạc theo yêu cầu, qua đó khán giả khi tham gia có quyền đăng ký phát sóng những MV của các nghệ sỹ mà mình yêu thích với ekip để gởi tặng cho bạn bè. Nhưng với concept của Người giao hàng vui v sẽ gia tăng hơn nữa sự tương tác, cảm xúc của khán giả với nghệ sỹ qua những trò chơi thử thách và phần quà mà chương trình mang lại. Mỗi số một “shipper” là nhân vật của công chúng sẽ xuất hiện bất ngờ ngay trước cổng nhà hay văn phòng làm việc để giao những món quà từ người thân hay bạn bè của bạn đã đăng ký gởi tặng với chương trình.

Khán giả có thể yêu cầu Người giao hàng vui vcủa MTV Việt Nam giao hàng, những món quà bất ngờ đến tận nơi cho bạn bè và người thân của mình hoặc nếu muốn tham gia vào những thử thách cùng “shipper” của chương trình để nhận những phần quà hấp dẫn có thể liên hệ trực tiếp với Fanpage Người giao hàng vui v(https://www.facebook.com/NguoiGiaoHangVuiVe).

Mỗi tập của Người giao hàng vui vhứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc vui nhộn với các tập dự kiến sẽ được phát sóng theo chu kỳ 2 tuần 1 tập vào mỗi tối thứ 4.

Vũ Liên