Ha Ji Won lo lắng về cảnh "thả bom" đầu tiên trên phim

(TGĐA) - Tháng 12 này, Ha Ji Won sẽ tái ngộ khán giả trong một bộ phim điện ảnh hài "Life risking romance" với hai diễn viên nam chính Chun Jung Myung và nam tài tử Đài Loan Trần Bách Lâm. Nữ diễn viên chia sẻ sẽ có cảnh cô "thả bom" trong phim này! 

ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim Nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin lười đọc kịch bản?
ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim "Mẹ ơi! Bố đâu rồi" - Chuyến hành trình đi tìm bố cho mẹ
ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim Song Seung Hun lần đầu thủ vai ác trong phim mới
ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim
Đây là Poster phim tình cảm hài Life risking romance mà Ha Ji Won lo ngại...

Khi được hỏi về bộ phim cô cho biết: "Khi quay phim tôi đã không biết bởi vì chúng tôi quay phim trong một bầu không khí rất là thư giãn. Nhưng khi xem lại phim thì... trời ơi, tôi nghĩ rằng mình đã tự phá huỷ hình tượng của mình rồi. Các bạn sẽ được xem tôi trong một trạng thái tự nhiên nhất".

Nữ diễn viên tiếp tục: "Còn nữa, tôi đã "thả bom" lần đầu tiên trên phim. Tôi có hơi lo lắng nhưng mà hi vọng khán giả sẽ thấy nó dễ thương".

ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim
Trong phim, cô vào vai một nữ nhà văn luộm thuộm
ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim
Và tham gia một cuộc truy đuổi tên sát thủ liên hoàn. Cô cũng chia sẻ lo lắng về cảnh "thả bom" tự nhiên của mình trên phim

Trong Life risking romance, Ha Ji Won thủ vai Je In, một nhà văn luộm thuộm vụng về chuyên viết tiểu thuyết trinh thám rẻ tiền và mơ ước một ngày không xa sẽ có được tác phẩm ăn khách để đời. Bộ phim xoay quanh cuộc suy đuổi một tên sát thủ liên hoàn của cô và người bạn lâu năm cũng là một cảnh sát điều tra (Chun Jung Myung đóng). Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Đài Loan Trần Bách Lâm trong vai một anh chàng đẹp trai bí ẩn tên Jason, cũng là một FBI đang thi hành nhiệm vụ.

ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim
Trong phim, cô đóng cùng hai anh chàng đẹp trai Chun Jung Myung và Trần Bách Lâm của Đài Loan

Gần đây trong một buổi họp báo cho phim, đạo diễn Song Min Kyu của phim đã nói rằng Life risking romance không chỉ đơn thuần là phim tình cảm hài hay phim hành động. Đây là bộ phim về một tình yêu chân thành với một chút gia vị hài hước kịch tính đậm chất Hàn.

Đạo diễn cũng cho biết thêm, trong phim này, ông đã yêu cầu nữ chính Ha Ji Won không được cố diễn hài hước mà để những tình huống phim làm cho khán giả tự thấy buồn cười.

ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim
Đạo diễn bộ phim chia sẻ, Life risking romance không đơn thuần chỉ là phim hài

Về việc chọn một nam diễn viên Đài Loan cho bộ phim "100% Hàn Quốc", đạo diễn cho hay đây không phải cho mục đích quảng cáo mà là vì Trần Bách Lâm là diễn viên châu Á phù hợp nhất cho vai diễn chàng trai bí ẩn đa quốc tịch. Đạo diễn hoàn toàn tin tưởng Trần Bách Lâm dựa vào lí lịch đóng phim đồ sộ của chàng diễn viên xứ Đài này.

Nghía thử trailer Life risking romance ở đây nhé:

Tréo ngoe làm sao, gần đây cái tên của Ha Ji Won được báo chí nhắc đến không ngừng nghỉ không phải vì bộ phim mới của cô mà do cô nàng vô tình dính vào scandal của nữ tổng thống xứ Hàn. Chuyện là tổng thống Park Geun Hye là "fan ruột" của Ha Ji Won hay sao mà dùng tên Gil Ra Im - nhân vật cô đóng trong bộ phim đình đám một thời Khu vườn bí mật - để đăng kí khi điều trị tại bệnh viện tư do bạn thân Choi Soon Shil của bà làm chủ. Không biết nên khóc hay nên cười, Ha Ji Won đã dí dỏm phản ứng rằng, "Nhiều người vẫn còn yêu Gil Ra Im, đây cũng là một nhân vật mà tôi yêu thích. Nhưng hi vọng từ giờ mọi người sẽ yêu Jae In của Life risking romance... Và hi vọng bà ấy không dùng tên nhân vật trong phim mới của tôi nữa".
ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim 5 nữ 'kiếm khách' xinh đẹp xứ Hàn

Các người đẹp Suzy, Ha Ji Won, Eun Jung, Park Min Young và Jung Ryeo ...

ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim Ha Ji Won chuyển công ty quản lý

(TGĐA Online) - Diễn viên Ha Ji Won đã quyết định đổi công ty quản ...

ha ji won lo lang ve canh tha bom dau tien tren phim Ha Ji Won - Nhan sắc vạn người mê!

(TGĐA) - Gần 50 mỹ nam được phỏng vấn trong chương trình One night of ...

An Trần