Hạ Long có thêm rạp phim mới

(TGĐA Online) - Ngày 14/11 tại Quảng Ninh, Lotte Cinema Hạ Long chính thức khai trương cụm rạp với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khán giả yêu điện ảnh.

Lotte Cinema Hạ Long tọa lạc tại tầng 1 Big C Hạ Long, KDC Cột 5, P Hồng Hải, TP Hạ Long chính thức đi vào hoạt động có ba phòng chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế với hình ảnh sắc nét, âm thanh bốn chiều sống động, ghế ngồi êm ái, không gian rộng rãi…

Trong ba tuần đầu khai trương, khi đến Lotte Cinema Hạ Long tham quan, khán giả sẽ được tặng ngay 20.000 vòng tay cung hoàng đạo và 4.000 quyển coupon book giảm giá các sản phẩm ăn uống tại rạp tới 50%. Đặc biệt hơn, khán giả sẽ được xem phim 2D với giá chỉ 30.000 đồng và phim 3D với giá chỉ 50.000 đồng. Danh sách các phim áp dụng giá ưu đãi gồm có phim 3D (Tứ đại danh bổ 3, Ninja rùa, Dị nhân), phim 2D (Quả tim máu, Đoạt hồn, Người máy biến hình 4, Ma nữ tìm chồng, Hải tặc).

L2_nh_1

Để cập nhật chi tiết lịch chiếu, giờ chiếu và thứ tự chiếu của các phim này, truy cập vào https://www.facebook.com/lottecinemahalong hoặc http://lottecinemavn.com/

Dịp này, trong ngày khai trương 14/11, khi mua vé xem phim, khán giả sẽ được bốc thăm trúng thưởng với các phần quà là điện thoại thông minh, vé xem phim miễn phí và phần ăn miễn phí tại canteen của rạp. Nếu bạn thích chơi cào may mắn. Riêng chương trình cào trúng ngay 100% tại rạp, được diễn ra từ ngày 05/12 với cơ cấu giải thường hấp dẫn, và cứ tham gia là sẽ có quà. Cụ thể, chỉ cần mua 2 vé phim bất kỳ từ 05/12/2014 tới 04/01/2015, được nhận ngay 01 thẻ cào và có cơ hội sở hữu điện thoại thông minh, gối tựa lưng, áo mưa, lịch để bàn, bút bi với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng.

Sau ngày khai trương, Lotte Cinema Hạ Long cũng sẽ chiếu các bộ phim Hot nhất tại các rạp trên toàn quốc là Chàng trai năm y, The big hero 6Tế xác.

Hồng Liên