Hà Thúy Anh xuất sắc đoạt giải cao nhất tuần lần 2

(TGĐA Online) - Tuần thứ 7 vừa qua của Gương mặt thân quen 2016, một lần nữa Hà Thúy Anh lại xuất sắc với số điểm cao nhất.

Đến với show 7, các thí sinh tiếp tục xuất hiện trong những bộ trang phục thôn quê dân dã vô cùng duyên dáng. Với ý tưởng này, những bộ trang phục đã được phối hợp đã tạo nên những nét vừa quen thuộc vừa phá cách vô cùng độc đáo. Bữa tiệc thời trang nông thôn đã khiến cho các thí sinh trở nên vui tươi, thích thú khi được giới thiệu đến khán giả “gu thời trang” muôn hình muôn vẻ của họ.

a hta 2

Trong Liveshow 7 Gương mặt thân quen 2016, Hà Thúy Anh hóa thân thành Beyonce với ca khúc Listen. Theo ê kíp thực hiện chương trình, Hà Thúy Anh khá mạo hiểm khi lựa chọn bài hát này với giai điệu, tiết tấu và tông giọng hát thay đổi rất đột ngột. Tuy vậy, Thúy Anh vẫn luôn nở nụ cười để xua tan đi những lo âu trong lòng. Hà Thúy Anh chia sẻ: "Trong lúc luyện tập, tôi phải rất kiên nhẫn để tập được nhịp điệu ăn khớp không làm mất chữ trong tiết mục biểu diễn".

a hta 4

Giám khảo Mỹ Linh đã nhận xét “Đây là một bài hát khó phải có nhiều kỹ thuật mới hát được. Em đã hát đầy cảm xúc và tròn trịa từ đầu đến cuối. Phần phục trang và make up của em cũng rất giống Beyonce”. Còn giám khảo Hoài Linh cho biết “Với bài trình diễn của con như vậy chú thấy con là một đối thủ dữ dằn cho những thí sinh kế tiếp đó”. Giám khảo Đức Huy cũng dành những lời khen cho Hà Thúy Anh rằng “Em đã can đảm chọn một trong những bài hát khó nhất về R&B. Em đã chứng tỏ cho mọi người thấy được tài năng của em. Tôi cũng hy vọng đêm nay là đêm của em”.

Vũ Liên