Hải châu chiến thắng The winner is mùa đầu tiên

(TGĐA Online) - Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is … mùa đầu tiên đã chính thức khép lại vào đêm 10/8/2013. Cô gái trẻ Hải Châu chiến thắng áp đảo ca sỹ Huy Luân, giành lấy 630 triệu và một đĩa do hang Universal thực hiện.

Sau rất nhiều trận đối đầu gay cấn, 4 thí sinh xuất sắc nhất là Hải Châu, Huy Luân, Quốc Thiên và nhóm ca Dòng Thời Gian đã vượt mặt rất nhiều đối thủ để xứng đáng bước vào tranh tài ở đêm chung kết.

Khán giả đã được chứng kiến 2 trận đối đầu vô cùng hồi hộp giữa Huy Luân với Quốc Thiên, Hải Châu với Dòng Thời Gian. Kết quả Hải Châu và Huy Luân đã đánh bật đối thủ của mình để tham gia trận đối đầu cuối cùng với nhau để giành phần thắng chung cuộc duy nhất.

Không chỉ chinh phục 101 vị giám khảo ở trường quay, ở đêm này kết quả chung cuộc còn phụ thuộc một nửa vào bình chọn từ phía khán giả qua tổng đài tin nhắn.

6_-_Hai_Chau_chien_thang_42

Trước khi bước vào phần đối đầu chính thức của 4 thí sinh, khán giả đã được chứng kiến một trận “đối đầu đặc biệt” đầy hứng khởi giữa Giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh với giám khảo chính là nghệ sĩ Hoài Linh. “Thử thách” với ca khúc Tôi là người chiến thắng do mình sáng tác cùng phần thể hiện của các thí sinh top 16, nhạc sĩ Dương Khắc Linh không làm nghệ sinh Hoài Linh “chùn bước”. Nghệ sĩ hài đa tài đã phổ nhạc bài hát lúc thì ca trù, lúc thì cải lương khiến khán giả không khỏi bật cười.

Kết quả tấm ngân phiếu vô giá với từ “Cảm ơn” đã được MC Bình Minh trân trọng gửi tới hai “thí sinh đặc biệt” thay cho lời cảm ơn tới tất cả những người thực hiện cũng như tham gia trong chương trình.

Trận đối đầu chung cuộc: Huy Luân và Hải Châu

Như vậy, sau khi loại được đối thủ của mình, Huy Luân và Hải Châu đã cùng nhau bước vào vòng đối đầu cuối cũng trước khi khép lại Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is … mùa thứ nhất.

Huy Luân trở về với thiên nhiên để thể hiện hai ca khúc là Đồng xanhBức họa đồng quê, một bài nhẹ nhàng, một bài thì biến tấu sôi động hơn so với phong cách thường ngày của anh. Trong khi đó, Hải Châu lại xuất hiện trẻ trung, vui tươi đúng như lứa tuổi của mình để hát Bust your windowGiận anh đầy lửa đam mê.

Kết quả tin nhắn được công bố, 73 – 27 nghiêng về Hải Châu. Đây chính là thời khắc để Huy Luân đưa ra quyết định thương lượng, và nhận lấy 60 triệu xứng đáng cho chặng đường mình đã đi suốt thời gian qua. Và anh đã hoàn toàn sáng suốt với lựa chọn của mình. Hải Châu đã giành chiến thắng chung cuộc áp đảo, với tỉ số là 159 – 52 (cộng cả điểm BGK và bình chọn tin nhắn của khán giả).

Chiến thắng hoàn toàn xứng với với những gì mà cô gái 20 tuổi đã thể hiện trong tất cả các sân khấu vừa qua của Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is …. Quán quân của Tôi là người chiến thắng - The Winner Is... là Hải Châu đã nhận được giải thưởng chung cuộc là 630 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.

Hải Châu đi đến ngôi vị cao nhất của Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is … với những điểm số vô cùng ấn tượng. Ở vòng loại cô dành được 78 điểm của BGK đồng thời chiến thắng vòng đối đầu Thanh Nga với tỉ số áp đảo 94 – 7. Ở tứ kết, cô gái 20 tuổi vượt qua Lệ Hoa với số điểm 91 – 10. Đêm bán kết phải đối đầu với người bạn của mình là Xuân Hiển, giọng ca trẻ xuất sắc chiến thắng 85 – 16. Đêm chung kết, Hải Châu vượt qua 2 tên tuổi rất xuất sắc là Dòng Thời Gian và Huy Luân. Một món quà ngọt ngào cho cô gái có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc.

2_-_Hoai_Linh_-_Binh_Minh_-_Duong_Khac_Linh_trong_tiet_muc_doi_dau_dac_biet_7

Trong đêm chung kết, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục hấp dẫn của các khách mời và từ các thí sinh đã từng tham gia chương trình, như Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Thiên Bảo và Phú Luân của nhóm Vmen, Phương Thủy. Ngọc Minh, Anh Thúy,Thùy Linh, Hoài Trinh, Tiến Hưng,Thành Trung. It’s Time và H’Zina By

Không làm khán giả thất vọng, Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is … mùa đầu tiên đã khép lại đầy thành công với chiến thắng đầy thuyết phục của Hải Châu. Chương trình do Đài Truyền hình TPHCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hiện với sự đồng hành của ngân hàng Eximbank.

Link videoclip đầy đủ đêm chung kết:

http://tv.zing.vn/video/Toi-La-Nguoi-Chien-Thang-Tap-12-Chung-Ket/IWZ9F68U.html

Minh Tuyền

(ảnh: Huy Tân, Võ Tuấn)