Hai diễn viên TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đến Việt Nam

(TGĐA Online) - Chiều ngày 12/9, tại khách sạn Rex, Tp. HCM, hai diễn viên TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi gặp gỡ báo chí nhân sự kiện SCTV – TVB Kết nối dài lâu.

Đây là một trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế đặc sắc, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ bền chặt và dài lâu giữa SCTV và TVB.

MA_QUOC_MINH_-_SAM_LE_HUONG_3

Trong hơn 22 năm xây dựng và phát triển, SCTV đã đạt được những thành tựu vượt trội trong lĩnh vực Truyền thông và Viễn thông; tự hào là đơn vị tiên phong có thị phần đứng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Với cam kết mang đến tầm nhìn mới, giá trị mới và dịch vụ giải trí đỉnh cao cho khán giả Việt; khẳng định sự khác biệt, duy nhất chỉ có trên SCTV; đồng thời thắt chặt mối quan hệ hợp tác dài lâu giữa Truyền hình Cáp SCTV và Đài truyền hình TVB.

Phim bộ TVB có mặt tại Việt Nam vào đầu những năm 90 và trở thành một trong những món ăn tinh thần yêu thích nhất của khán giả Việt. Nắm bắt thị hiếu này, ngày 1/4/2009 Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist đã cho ra mắt kênh Phim Châu Á - SCTV9, phát sóng chủ đạo phim TVB Hồng Kông. Đến nay SCTV9 là một trong 5 kênh truyền hình có lượng người xem cao nhất TP. HCM. Bên cạnh SCTV9 thì một số phim TVB cũng được phát sóng thường xuyên trên kênh SCTV4. Từ tháng 4/2015. SCTV và TVB kí kết phát sóng độc quyền hơn 700 tập phim TVB mới nhất phát song song với giờ chiếu tại Hong Kong trên SCTV9 như: Kiêu hùng, Trương bảo tử, Vô song phổ, Cương thi, Cự luân II, Thám tử sành ăn, Hoàng đế lưu manh, Mạt đại ngự y, Công công xuất cung, Đường đích chiến thắng, Mái ấm gia đình

MA_QUOC_MINH_-_SAM_LE_HUONG_4

Tại buổi họp báo, hai diễn viên hào hứng chia sẻ ấn tượng trong lần đầu đến Việt Nam. Sầm Lệ Hương cho biết cô thực sự ấn tượng với những hàng dừa tươi vô cùng hấp dẫn. Trong khi đó, Mã Quốc Minh cho biết, anh nhìn thấy một Việt Nam với kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Đặc biệt, cả hai diễn viên TVB đều rất ngạc nhiên khi nhiều fan hâm mộ chào đón mình ở sân bay, cũng như cuộc thi lồng tiếng phim TVB do SCTV tổ chức đang rất được hưởng ứng. Mã Quốc Vinh rất sẵn lòng nếu có cơ hội sang Việt Nam diễn xuất, đặc biệt là được làm việc cùng các nữ diễn viên xinh đẹp tại Việt Nam. Trong 3 ngày có mặt tại TP. HCM, cặp đôi diễn viên ngôi sao TVB sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động giao lưu, từ thiện cùng với người hâm mộ.

Ông Trần Văn Úy, tổng giám đốc SCTV cho biết: Trong thời gian tới, SCTV nói chung và SCTV9 nói riêng sẽ liên tục nỗ lực phát triển nội dung kênh để trở thành người bạn giải trí thân thiết của hàng triệu khán giả Việt. Quý 1 năm 2016, SCTV và TVB sẽ tiếp tục nâng tầm hợp tác bằng các dự án sản xuất phim Việt với công nghệ TVB cùng dàn diễn viên Việt Nam. Hiện SCTV đang sản xuất một ngày 3 tập phim Việt và 2 tập phim hài.

Hồng Liên