Hai mỹ nam Lee Dong Wook và Im Si Wan cùng xuất hiện trong drama kinh dị mới của OCN

(TGĐA)  - Lee Dong Wook và Im Si Wan sẽ có hội đóng chung phim truyền hình Strangers from hell mang màu sắc kinh dị do đài OCN sản xuất.

hai my nam lee dong wook va im si wan cung xuat hien trong drama kinh di moi cua ocn Im Si Wan và Yoona 'đốn tim' khán giả trong teaser mới nhất của 'The king loves'
hai my nam lee dong wook va im si wan cung xuat hien trong drama kinh di moi cua ocn Im Si Wan: Từ mỹ nam trở thành ngôi sao điện ảnh triển vọng

Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Strangers from hell có bối cảnh là một khu ký túc xá với những con người hết sức kỳ dị. Một sự cố bí ẩn xảy đến khi một người đàn ông mới chuyển vào khu ký túc xá làm thay đổi toàn bộ đời sống của con người nơi đây.

Im Si Wan sẽ vào vai người sống tại căn phòng 203, có biệt tài giỏi khai thác tâm lý người khác và lấy đi thông tin từ họ bằng cách giả vờ tiếp cận một cách thân thiện. Trong khi đó, vai diễn của Lee Dong Wook chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều suy đoán, anh sẽ là nhân vật mới chuyển đến và làm thay đổi đời sống của khu ký túc xá.

hai my nam lee dong wook va im si wan cung xuat hien trong drama kinh di moi cua ocn
Im Si Wan và Lee Dong Wook

Vừa giải ngũ cách đây không lâu, Im Si Wan vẫn đang tích cực nhận về nhiều dự án phim truyền hình cùng phim điện ảnh đặc sắc. Ngoài Strangers from hell, anh đang đàm phán tham gia phim điện ảnh Boston 1947 cùng ngôi sao phim Thử thách thần chết Ha Jung Woo.

hai my nam lee dong wook va im si wan cung xuat hien trong drama kinh di moi cua ocn
Im Si Wan vừa giải ngũ cách đây không lâu

Boston 1947 sẽ kể câu chuyện về các vận động viên Hàn Quốc tham gia cuộc đua Boston Marathon 1947, đây là sự kiện thể thao quốc tế đầu tiên sau khi Thế chiến II kết thúc.

hai my nam lee dong wook va im si wan cung xuat hien trong drama kinh di moi cua ocn Đây là 13 sao Hàn 'cưa sừng làm nghé' đóng vai học sinh thuyết phục nhất
hai my nam lee dong wook va im si wan cung xuat hien trong drama kinh di moi cua ocn Ca sĩ nào đá chéo sân sang diễn xuất thành công nhất xứ Hàn?

Vũ Anh