Hàng ngàn fan hâm mộ chào đón sao Ấn Độ và Philippines

(TGĐA Online) - Chiều ngày 9/01, tại Trung tâm thương mại SC ViVo City, quận 7, TP.HCM, hàng ngàn fan hâm mộ đã có mặt để tham gia buổi gặp gỡ, giao lưu với 2 diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Siddharth Shukla và Neha Marda cùng cặp đôi ngôi sao tuổi teen Philippines Daniel Padilla và Kathryn Bernardo nhân dịp sang dự Giải Ngôi sao xanh.

DVandogiaoluu9.1_1

Hàng ngàn fan hâm mộ đã có mặt từ sớm để dành cơ hội có được vị trí đứng tốt nhất. Với lượng người tham gia quá đông, trên tầng 2 và tầng 3 của trung tâm thương mại SC Vivo City hầu hết đều chật kín khán giả... Lực lượng bảo vệ của chương trình phải vất vả để ổn định chỗ ngồi.

DVandogiaoluu9.1_3

Siddharth Shukla và Neha Marda được biết đến là hai diễn viên trong siêu phẩm bộ phim Cô dâu 8 tuổi đang phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV lúc 20h00 hàng ngày. Lần đầu tiên ra mắt truyền thông và người hâm mộ, cả hai đã gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài cuốn hút và thân thiện. Đồng hành trong buổi giao lưu và gặp gỡ fan hâm mộ, cặp đôi, Daniel Padilla và Kathryn Bernardo đến từ bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa cũng thu hút trước sự trẻ trung, gần gũi. Mở đầu với bài hát Got to believe in magic - một trong những ca khúc nổi tiếng của bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa, hai diễn viên đã làm nóng ngay không khí buổi giao lưu.

Sau khi xem clip cảm nhận của khán giả về hai bộ phim, cả 4 nghệ sĩ đều có chung cảm nhận hoàn toàn bất ngờ trước tình cảm của các bạn Việt Nam dành cho họ cũng như sự yêu quý của các bạn dành cho phim Cô dâu 8 tuổi Hãy tin em thêm lần nữa.

DVandogiaoluu9.1_4

Để đáp lại tình yêu của người hâm mộ, nữ diễn viên Neha Marda duyên dáng trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim. Cô còn tự tin thể hiện thế mạnh vũ đạo qua điệu belly dance rồi chủ động mời hai ngôi sao đến từ Manila nhảy cùng. Với cách ứng xử thông minh, thân thiện của Neha Marda đã giúp cô hoàn toàn ghi điểm với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam.

Sau khi trao quà kỷ niệm và tặng hoa cho các nghệ sĩ, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC - TodayTVchia sẻ: “Sau gần 2 năm phát sóng, bộ phim Philippines đã nhận được sự đón nhận đông đảo của khán giả. Sau đó đến Cô dâu 8 tuổi, bất ngờ có rating cao gần như số 1 cả nước. Để đáp lại tình cảm của các khán giả Việt Nam dành cho kênh truyền hình TodayTV nói chung cũng như các bộ phim nước ngoài đang được trình chiếu trên TodayTV nói riêng, Tập đoàn IMC quyết định làm cầu nối để mời những nghệ sĩ nước bạn sang Việt Nam, để khán giả có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với những nghệ sĩ mà mình yêu thích”.

Không khí của buổi giao lưu càng “nóng”, khi hai MC Anh Quân và Phương Thảo còn hoạt náo mời các fan cùng các nghệ sĩ tham gia các trò chơi đố thông tin về phim, thử thách hát đúng giai điệu ca từ của ca khúc trong phim Cô dâu 8 tuổi… Quá bất ngờ khi các fan thể hiện lại một số đoạn trong bài hát bằng tiếng Ấn trong khi hoàn toàn chả hiểu gì về nghĩa, đến nỗi khiến Siddharth Shukla phải thốt lên rằng “Tôi từng rất yêu phụ nữ Ấn, nay lại yêu thêm phụ nữ Việt Nam và đất nước các bạn”.

Hồng Liên