Hàng ngàn người "vây cứng" sân khấu Trung thu hội ngộ

(TGĐA Online) - Tối 27/9 (rằm Trung thu), hàng ngàn khán giả đã đổ về Trung tâm Thương mại SC VivoCity để cùng vui chơi và đón nhận không khí náo nhiệt ngày Trung thu cùng chương trình IMC - Trung thu hội ngộ 2015.

trung_thu_hoi_ngo

Dù 19h00 chương trình IMC - Trung thu hội ngộ 2015 mới chính thức bắt đầu, nhưng từ rất sớm, đã có hàng ngàn người đổ về khiến cho địa điểm tổ chức chương trình náo nhiệt hơn bao giờ hết. Người lớn, trẻ nhỏ đều rạng rỡ nụ cười và cùng nhau tận hưởng ngày tết Trung Thu một cách rộn ràng, ý nghĩa.

Đúng 19h00, chương trình bắt đầu trong tiếng trống lân vui rộn rã, trẻ em háo hức xem màn trình diễn và không ngừng nhún nhảy, trong khi các bậc phụ huynh lại "bận rộn" ghi lại khoảnh khắc tươi vui của con. Điều đặc biệt, dù thời tiết đêm Trung thu khá mát mẻ, nhưng không vì thế mà sân khấu IMC - Trung thu hội ngộ 2015 lại kém hot. Lần đầu tiên, một đêm hội Trung thu được tái hiện một cách rõ nét giữa Trung thu xưa và nay, với trống lân rộn rã, rước đèn tháng 8 vui nhộn, thưởng thức bánh trung thu miễn phí từ nhà tài trợ, tham gia thử thách và nhận quà giá trị... song song đó, khán giả còn được tham gia vào những trò chơi dân gian để có cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn, cũng như được gặp gỡ những nghệ sĩ nổi tiếng, được đón xem một chương trình biểu diễn hoàn toàn miễn phí. Cả trẻ em lẫn người lớn đều đang đắm chìm trong không khí Trung thu đầy màu sắc và vui vẻ.

Đêm ca nhạc IMC - Trung Thu hội ngộ với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Hoàng Anh - The Voice, Sevinch Hạnh Phúc, Đinh Khải Anh, Thanh Ngọc, Mai Phương... đặc biệt, sự xuất hiện của Don Nguyễn với hai ca khúc thiếu nhi đầy vui nhộn: Tết suối hồngChú ếch con đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các khán giả nhí, nhiều em nhỏ đã ùa lên sân khấu để cùng hát và phụ hòa cho phần trình diễn, giúp tiết mục thêm phần đặc sắc hơn.

trung_thu_hoi_ngo_2

Đêm hội IMC – Trung thu hội ngộ 2015 còn có sự tham dự của diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Vân Anh, nghệ sĩ Quyền Linh... cùng các ca sĩ nhí đang được yêu thích nhất hiện nay như: bé Hoàng Anh (The Voice kid), bé Trang Thư, Trâm Anh, Mỹ Uyên, Nguyên Khang…

Chia sẻ về việc tổ chức IMC- Trung thu hội ngộ 2015, ông Lâm Chí Thiện – Tổng giám đốc Tập đoàn IMC chia sẻ: “Đây là lần thứ hai Tập đoàn IMC tổ chức chương trình Trung thu hội ngộ. Chương trình được tổ chức vào mỗi dịp Trung thu hàng năm với mong muốn tại ra một sân chơi không chỉ dành riêng cho các bé mà còn là nơi dành cho gia đình, để mọi người có thể quây quần bên nhau trong ngày tết đoàn viên. Chương trình cũng không nằm ngoài mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp cho mọi người, mọi nhà".

P.V