Hari Won có đang hạnh phúc như thể hiện?

(TGĐA) - Một mình chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng, Hari Won để Trấn Thành im lặng. Những hình ảnh Hari Won được gia đình Trấn Thành yêu thương, chăm sóc mà cô chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

hari won co dang hanh phuc nhu the hien Năm đầu tiên Hari Won làm vợ, làm dâu thế nào trong ngày Tết?
hari won co dang hanh phuc nhu the hien Hari Won muốn chứng minh chồng mình chuẩn men?
hari won co dang hanh phuc nhu the hien Hari Won diện áo dài cách tân đón Xuân
hari won co dang hanh phuc nhu the hien Cười nghiêng ngả với trò chọc ghẹo của ma nữ Hari Won trong hậu trường "49 ngày 2"
hari won co dang hanh phuc nhu the hien

Đăng tải video tụ tập ăn uống cũng gia đình Trấn Thành lên trang cá nhân, nữ ca sĩ gốc Hàn viết: “Ăn vú dê. Bởi ba chồng”.

Cập nhật của Hari Won lập tức nhận được nhiều lời khen, hưởng ứng của người hâm mộ. Tài khoản facebook Sen Hari bình luận: “Chị sướng rồi nha được ba chồng nấu cho ăn luôn chúc chị ngon miệng”.

Được biết, đây không phải lần đầu Hari Won khoe về về việc được cả gia đình nhà chồng thương yêu.

hari won co dang hanh phuc nhu the hien

Trong dịp Tết vừa qua, nàng dâu mới của nhà Trấn Thành đã bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu được cha mẹ chồng lì xì. Gọi cha mẹ Trấn Thành là “ba mẹ mới”, Hari Won chia sẻ: “Đã nhận được lì xì của ba mẹ mới. Và chị quản lý dễ thương quá thể quá đáng. Còn anh yêu mới cưới… Năm trước có đưa nhưng năm nay chưa thấy. Chắc muốn đưa nhiều hơn năm trước nên đưa chậm”.

Không chỉ chứng minh mình hòa thuận với gia đình chồng, từ ngày cưới Trấn Thành, Hari Won còn liên tục phô diễn cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô lên mạng xã hội.

hari won co dang hanh phuc nhu the hien

Ngày 31/1, nữ ca sĩ gốc Hàn bất ngờ chia sẻ một album ảnh, ghi lại gần như toàn bộ những câu nói tình cảm, mang đậm chất ngôn tình Trấn Thành từng bày tỏ với cô trong đám cưới.

Thể hiện sự tự hào về cuộc hôn nhân hiện tại, Hari Won chia sẻ dòng trạng thái: “It’s so beautiful. Me and You” (tạm dịch: Chúng thật đẹp, em và anh).

Không chỉ tự nhận mình có mối tình đẹp, từ ngày kết hôn, bà xã Trấn Thành còn tích cực hơn trong việc cập nhật hình ảnh hẹn hò, tình cảm giữa hai người.

hari won co dang hanh phuc nhu the hien

Trái với việc liên tục thể hiện tình cảm của Hari Won, từ ngày mới cưới, Trấn Thành lại có phần khá kín tiếng khi nhắc đến cuộc hôn nhân của mình.

Thay vào đó, chàng MC lắm chiêu bị mang tiếng đa tình khi thường xuyên bình luận, khen ngợi những người đẹp khác trong showbiz Việt, cũng như những người chị em thân thiết của Hari Won.

Trong số đó, đặc biệt phải kể đến Maria Yoo. Đối với các bức ảnh của em vợ, chàng MC luôn dành một sự để ý, soi xét đặc biệt. Anh dễ dàng nhận ra trong hình, Maria Yoo đã sử dụng những ứng dụng chỉnh sửa gì để bức ảnh selfie thêm phần long lanh, hay việc cô phù hợp với kiểu trang điểm nào, như thế nào sẽ xấu, sẽ xinh…

hari won co dang hanh phuc nhu the hien

Dưới bức hình Maria Yoo đang đi cafe cùng bạn bè, Trấn Thành bình luận: “Xinh nha! Makeup kiểu này đẹp nè”.

Được biết, trước đám cưới, Trấn Thành mới là người thường xuyên lên tiếng, bảo vệ Hari Won và chuyện tình của 2 người trước báo giới truyền thông.

Trả lời báo giới, Trấn Thành từng luôn thể hiện sự xót xa, dành những lời có cánh để nói về Hari Won. Anh chia sẻ: “Hàng vạn người lao vào tấn công, chỉ trích, phán xét một cách không căn cứ với một cô bé ngoại quốc chân yếu tay mềm từ sáng tới giờ chỉ vì cái tội làm mất đi trong mắt các bạn một mối tình đẹp??”.

Qua đó, công chúng có thể thấy, với sự chuyển vai như hiện tại, liệu Hari Won có đang thực sự hạnh phúc như những gì cô thể hiện trên mạng xã hội?

hari won co dang hanh phuc nhu the hien Năm đầu tiên Hari Won làm vợ, làm dâu thế nào trong ngày Tết?
hari won co dang hanh phuc nhu the hien Hari Won muốn chứng minh chồng mình chuẩn men?
hari won co dang hanh phuc nhu the hien Tuấn Hưng - Trấn Thành: Ai là ông chồng yêu chiều vợ nhất V-biz?
hari won co dang hanh phuc nhu the hien Hari Won la lối om sòm, làm trò rồi mách chồng

Theo Đất Việt