Hari Won đón sinh nhật trên phim trường Chàng trai năm ấy

(TGĐA Online) - Cường độ làm việc trên phim trường khá căng thẳng và liên tục, ai cũng cố gắng để hoàn tất cảnh quay của mình hoàn hảo nhất. Và Hari Won cũng vậy, cô tận tụy đến nỗi không nhớ được hôm nay sinh nhật của mình. Sau một cảnh quay vất vả của buổi chiều mưa ngày 23/06, chưa kịp hoàn hồn, Hari bỗng nghe xa xa âm hưởng ca khúc Happy Birthday. Cô quá bất ngờ và không hề biết rằng ca khúc đó đoàn phim dành cho chính mình.

Các bạn diễn bước vào từ cánh cổng phía xa và trên tay Sơn Tùng là chiếc bánh sinh nhật cùng những ngọn nến lung linh đang tiến về phía Hari Won. Cô diễn viên Hàn Quốc nói tiếng Việt chưa rành quá ngỡ ngàng rồi nở một nụ cười trong niềm xúc động đón ngày sinh nhật của mình.

Hari_Birthday_1

Không những vậy, Sơn Tùng cùng các bạn diễn Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn còn ngẫu hứng hát tặng Hari một ca khúc đầy tình cảm thể hiện đúng tinh thần gắn kết không rời của bộ năm “hoàn cảnh” trong Chàng trai năm ấy. Những giây phút ấy mặc dù ngắn ngủi nhưng giống như một liều thuốc ngọt ngào tiếp thêm sức lực cũng như xóa tan mệt mỏi cho cả đoàn làm phim trong một ngày dài làm việc chưa có hồi kết để lại hối hả chuẩn bị cho cảnh quay kế tiếp.

Hari chia sẻ: “Cảm xúc đầu tiên khi được cầm bánh sinh nhật, Hari không biết nói gì, chỉ là cảm thấy rất vui, rất cảm động, hớn hở… bánh sinh nhật rất là đẹp và khi nghe mọi người hát Happy Birthday, mình rất biết ơn mọi người đã mang đến niềm vui cho mình. Lần đầu tiên được đón sinh nhật tại phim trường, cảm giác rất kỳ lạ, nhưng lại rất vui và hấp dẫn. Mong rằng sau khi ăn xong chiếc bánh này, Hari có thể nhập tâm hơn và có thêm sức lực để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Cảm ơn rất nhiều”.

Hari_Birthday_1

Hiện tại, Chàng trai năm ấy đã trải qua ngày quay thứ 8, những phần đầu tiên của bộ phim đã được có được hình hài ẩn chứa nhiều niềm vui và bất ngờ cho khán giả. Một số hình ảnh khác của Hari Won trên phim trường:

Được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, Chàng trai năm ấy hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tác phẩm này là dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những con người trẻ căng tràn sức sống cùng ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết và đam mê”.

Chàng trai năm ấy do WePro sản xuất và Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 13/11/2014.

Hồng Liên