Hari Won khoe vẻ nữ tính, trẻ trung xuống phố

(TGĐA) - Gây chú ý khi xuất hiện trong loạt ảnh mới đây, vẻ đẹp trẻ trung và nụ cười ngọt ngào của Hari Won trong bộ trang phục nhẹ nhàng dạo phố khiến nhiều người không thể rời mắt.

hari won khoe ve nu tinh tre trung xuong pho Hari Won: Hạnh phúc khi được là chính mình!
hari won khoe ve nu tinh tre trung xuong pho Hari Won: Hương vị mới của điện ảnh Việt
hari won khoe ve nu tinh tre trung xuong pho Hari Won đón sinh nhật trên phim trường Chàng trai năm ấy

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn châu Âu, Hari đã nhanh chóng bắt tay vào công việc. Giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ, chuyến đi châu Âu lần này của cô có rất nhiều điều thú vị. Lần đầu tiên Hari có dịp ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng tại Pháp, Đức… và nhiều thành phố lớn khác. Chính cô cũng không ngờ tại các điểm diễn, ngoài những khán giả lớn tuổi còn có các fan nhí cũng dành tình cảm mến mộ nồng nhiệt cho mình.

hari won khoe ve nu tinh tre trung xuong pho

Bài hit Anh cứ đi đi liên tục được khán giả yêu cầu khiến Hari cảm thấy vui và hạnh phúc. Ngoài ra, số lượng đĩa Hari phát hành riêng cho lưu diễn cũng được khán giả mua ủng hộ nhiệt tình.

hari won khoe ve nu tinh tre trung xuong pho

Ca khúc Yêu không hối hận ra mắt vào dịp 20/10 vừa qua cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó, không ít khán giả bày tỏ tình cảm mong muốn Hari sẽ thực hiện MV cho ca khúc này. Tuy nhiên, với lịch làm việc dày đặc trong những ngày sắp tới, Hari và ekip đang đau đầu tìm thời gian phù hợp để thực hiện MV này theo yêu cầu của fan.

hari won khoe ve nu tinh tre trung xuong pho

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ gốc Hàn tự tin dạo phố với những item đang được các tín đồ sành mốt lăng-xê như áo trễ vai hay sơ mi thắt nơ, váy suông… Hari Won cho biết, nữ tính và trẻ trung là những tiêu chí thời trang mà cô đang hướng tới.

hari won khoe ve nu tinh tre trung xuong pho

Cũng trong thời gian này, Hari cho ra mắt bản remix và dance version của bài hit Anh cứ đi đitrên trang youtube của mình, để đáp lại lời yêu cầu của những khán giả yêu mến ca khúc này từ lâu. Lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Hari khoe vũ đạo gợi cảm và điêu luyện với bài hit đình đám Anh cứ đi đi.

Link ca khúc Anh cứ đi đi phiên bản Remix:

hari won khoe ve nu tinh tre trung xuong pho Bệnh viện ma & chuyện giờ mới kể

(TGĐA) - Bệnh viện ma là phim đầu tay của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa, ...

Mi Ty