Hé lộ “tình yêu” Võ Hạ Trâm chờ đợi bấy lâu trong MV mới

(TGĐA) - Sau bao ngày nhá hàng và cho fan thưởng thức bản audio, cuối cùng Võ Hạ Trâm cũng chịu tung MV Thèm yêu với những góc quay đẹp không tưởng.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi MV dịp Cá tháng tư của Phan Mạnh Quỳnh quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám
he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi Ca sĩ Vân Quỳnh tung MV mới "Mặc kệ em đi"
he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi Cao Thái Sơn ‘khóc hết nước mắt’ vì khiến người yêu bị thương trong MV mới
he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Ít ai biết rằng, MV Thèm yêu chỉ được quay vỏn vẹn trong vòng một ngày, nhưng để sở hữu ca khúc này và lên kế hoạch thực hiện, Võ Hạ Trâm cùng ê-kíp của cô bỏ ra đến 3 năm.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Đúng vậy, 3 năm chính là quãng thời gian mà Thèm yêu của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được Á quân Gương mặt thân quen 2016 mang đến cho người nghe nhạc Việt. Võ Hạ Trâm cho biết, cô nhận được bài hát cách đây 3 năm, nhưng lúc đó chưa có duyên để thể hiện. Rồi đến đầu năm 2017, với cảm xúc tình yêu dâng trào, cô tự chủ động liên hệ lại chủ nhân bản hit Craze để mua ca khúc cũng như thực hiện quay MV.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Chọn thời điểm phát hành vào đúng ngày Lễ tình nhân, Thèm yêu nhận được phản hồi khá khả quan. Thế nhưng, Võ Hạ Trâm không tung ngay MV mà dành thêm chút thời gian đầu tư thêm cho sản phẩm để tri ân người hâm mộ đồng thời cũng như để dành tặng cho người đàn ông bên cạnh cô bấy lâu.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Mới đây, MV Thèm yêu đã chính thức ra mắt trong niềm mong đợi lớn từ fan. MV kéo dài gần 4 phút mang đến cho khán giả nhiều cảm nhận về tình cảm sâu lắng.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Trong MV, Võ Hạ Trâm hóa thân thành một cô gái mỏng manh, nhẹ nhàng và luôn khao khát được yêu. Nói về cảm xúc lúc thực hiện MV, Võ Hạ Trâm thổ lộ khán giả sẽ được thấy chính cô trong khoảng thời gian đầy khó khăn khi mới chia tay bạn trai cũ, khao khát được yêu và nhận tình yêu. Tất cả diễn xuất mà nữ ca sĩ thể hiện trong Thèm yêu đều bắt nguồn từ chính bên trong lòng cô, nên người xem dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm.

Ngoài ra, sản phẩm mới của Quán quân Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2007 có rất nhiều yếu tố mơ hồ, đậm chất liêu trai khi chàng trai bên cạnh cô cũng chỉ là nhân vật xuất hiện trong giấc mơ. Trong đó, Võ Hạ Trâm lạc vào căn nhà của anh cháng và cả hai đã trải qua quãng thời gian hạnh phúc cùng đau khổ như những cặp đôi bình thường.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Cũng nhờ phản ứng hóa học khá tốt giữa Võ Hạ Trâm và nam bạn diễn trong MV, khán giả càng hiểu rõ hơn ý nghĩa mà sản phẩm âm nhạc này hướng đến. Được biết, người sánh vai với cô hiện là Bá Đô - sinh viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Lúc đầu còn khá rụt rè e ngại, nhưng sau khi trò chuyện thân thiết với đàn chị, anh đã trút bỏ dần tính nhút nhát và tự tin phối hợp ăn ý cùng nữ ca sĩ trong các cảnh tình cảm.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Bên cạnh hai nhân vật nam nữ chính, hình tượng lá dương xỉ cũng mang yếu tố lớn, đây chính là kỷ niệm và cũng là vật dẫn chuyện xuyêt suốt MV. Còn bức tranh cô gái do chàng trai vẽ trong MV là vật liên kết giữa hai người. Chàng trai biến mất thì vật mà cô gái còn giữ lại là bức tranh.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Cho thấy “phản ứng hóa học” quá tốt với bạn diễn nam, nhiều người đã thắc mắc Võ Hạ Trâm rằng “Có phải cậu bạn này giống với người yêu ngoài đời nên cô mới diễn đạt như vậy?”. Người đẹp sinh năm 1990 thẳng thắn khẳng định hai người đàn ông này khác nhau hoàn toàn và lý do mà cô hoàn thành vai diễn tốt như vậy là bởi muốn cống hiến một sản phẩm hoàn hảo nhất dành tặng những người đã luôn dành tình cảm cho mình suốt thời gian qua.

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi

Bạn trai Võ Hạ Trâm cũng góp công không nhỏ khi luôn bên cạnh, san sẻ áp lực và động viên cô trong quá trình quay MV. Không khẳng định, nhưng ai bên cạnh nữ ca sĩ đều cảm nhận được đây chính là người mà cô tìm kiếm bấy lâu trên đường đời. Suốt thời gian quay MV, anh chăm sóc cô từng chút một và giúp cô phân tích từng chi tiết nhỏ trong MV.

Nghe Võ Hạ Trâm thổ lộ, ai nấy cũng tò mò về người đàn ông này. Thế nhưng, giọng ca nội lực lại không có ý định lộ mặt người yêu bây giờ. Cô bật mí họ đang đang tích cực vun đắp tình cảm và chỉ công bố rõ mặt “anh ấy” khi cả hai chính thức về chung một nhà.

Link MV Thèm yêu:

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi Võ Hạ Trâm và quyết tâm "3 Không”

(TGĐA) - Sau khi đoạt được vị trí Á quân Gương mặt thân quen 2016, ...

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi Trấn Thành gây tranh cãi khi ngồi "ghế nóng" gameshow âm nhạc

(TGĐA) - So với hai cái tên là Cẩm Ly và Võ Hạ Trâm thì việc ...

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi Đội Thu Trang “xào xáo nội bộ” vì bất đồng quan điểm

(TGĐA) - Ca sỹ Võ Hạ Trâm và Chi Dân sẽ là khách mời đặc ...

he lo tinh yeu vo ha tram cho doi bay lau trong mv moi Võ Hạ Trâm lần thứ 2 chiến thắng tại đêm thứ 12 Gương mặt thân quen 2016

(TGĐA Online) - Khác với các đêm thi trước, đêm thi thứ 12 diễn ra ...

Mi Ty

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm, Photo: Kyo Trần, Makeup: Tuyết Nhi, Costume: Ka, Kantan, Lider, Model: Võ Hạ Trâm, Bá Đô