Hé lộ về 9 bộ sưu tập và 10 màn trình diễn đặc biệt tại VJFW mùa 4

(TGĐA) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa thứ 4 sẽ kéo dài liên tiếp trong 3 ngày 13 - 15/10/2017. Tất cả các thành viên trong ekip của Xuân Lan đều đang gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng cho show diễn. Bên cạnh đó, các bé mẫu nhí cũng rất háo hức luyện tập và thử đồ tại các showrooms của 9 NTK – Thương hiệu thời trang đồng hành, bao gồm: Rabity, Tay, Phuong Nguyen Silk, Manan, F&F, Kelly Bui, Love Kids, MK Style và BST đặc biệt từ các NTK trẻ. 

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 NTK Nguyễn Công Trí chính thức xác nhận mở màn VIFW Thu Đông 2017
he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 Xuân Lan: 'Tôi đang trở lại tuổi dậy thì với tuần lễ thời trang Việt Nam mùa 4'
he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 Xuân Lan khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em lần thứ 4 tại TP.HCM
he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 'Tuần lễ thời trang trẻ em 2017' chính thức khai mạc trên sàn diễn mặt nước

Cho đến thời điểm này, sân khấu của chương trình vẫn còn là một ẩn số với lời nhắn úp mở từ siêu mẫu Xuân Lan: “Đây là một sân khấu chuyên nghiệp và vô cùng đặc biệt mà tất cả những ai tham gia, dù là ngồi ở hàng ghế khán giả, báo chí tác nghiệp hay những bạn trong ekip của ban tổ chức cũng đều phải mặc trang phục màu đen để làm bật lên điểm sáng từ sân khấu”.

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Kazik model nhí lai Tây

Tuần lễ cuối cùng trước khi diễn ra show diễn, đồng loạt 9 NTK – Thương hiệu tham gia đồng hành cùng VJFW mùa 4 đều tất bật tổ chức cho các bé mẫu nhí thử đồ, tạo dáng và thử đi catwalk trong những thiết kế mới nhất của BST dự định trình làng. Lần thử đồ này sẽ điều chỉnh lại trang phục cho các bé lần cuối, tạo nên một tổng thể thời trang hài hoà đồng thời thoải mái để bé tự tin trình diễn, tỏa sáng vào đêm diễn chính thức.

Đại diện thương hiệu Tay – thương hiệu lần đầu tiên đồng hành cùng VJFW bày tỏ: “Tôi có một niềm đam mê với trẻ em và nghệ thuật thêu smocking (kỹ thuật thêu tay được ứng dụng để tạo hiệu ứng thị giác trên mặt vải). Tôi đã ấp ủ một show thời trang chuyên về nghệ thuật thêu smocking cho bé và mẹ hơn một năm nay. Nhân dịp mùa 4 của VJFW cũng là lúc ấp ủ của tôi nói riêng và Tay nói chung đã chín muồi, nên team Tay quyết định có mặt ở đây để hiện thực nó”.

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Model nhí Alex

Được biết, ở VJFW mùa này, số lượng mẫu nhí tham gia chỉ giới hạn trong khoảng 200 bé và tất cả các bé đều phải được qua đào tạo tại trường người mẫu của Xuân Lan’s Model Academy để đảm bảo về kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp của chương trình. Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ:Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4 sẽ được xem như là một buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng cho các bé học viên tại trường người mẫu của Xuân Lan’s Model Academy. Đây là lúc tôi cần đảm bảo quyền lợi cho mình và cho những đứa trẻ đang theo học tại trường của mình. Bên cạnh đó tôi cũng muốn dành hết tâm huyết và sự chuyên nghiệp cho tất cả những chương trình mà mình tổ chức, dù đó là chương trình dành cho trẻ em hay người lớn”.

Nếu như ở VJFW mùa 3, Xuân Lan đầu tư một sân khấu mặt nước hoành tráng chưa từng có tại Thủ đô Hà Nội, thì ở VJFW mùa 4 này, siêu mẫu lại chọn Khu vui chơi Vietopia với sân khấu Thu – Đông theo chuẩn quốc tế để làm nên một show diễn thật chuyên nghiệp cho các bé tại TP. Hồ Chí Minh. Vietopia cũng là địa điểm được bảo đảm an ninh tối đa, có đầy đủ các khu vui chơi, ăn uống, khám phá và trải nghiệm nghề nghiệp cho các bé trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

Dự kiến, ngày 13/10 BTC sẽ giới thiệu BST Mẹ yêu con của 8 thương hiệu thời trang Love Kids, MK Style; ngày 14/10 sẽ giới thiệu BST ấn tượng của các NTK trẻ Rabity, Tay, Phương Nguyễn Silk; ngày 15/10 sẽ giới thiệu BST của Manan Vietnam, F&F, Kelly Bùi.

Đêm 13/10: BST Mẹ yêu con – Love kids của MK Style

BST Mẹ yêu con của 8 thương hiệu tham gia đồng hành (Mẹ yêu con là BST đặc biệt trong ngày hội “Mẹ và bé” với sự góp mặt của 120 cặp mẹ con đời thường tham gia), BST Dreaming của thương hiệu Love Kids (lấy cảm hứng từ những giấc mơ của các bé gái được mặc trên mình những chiếc váy lộng lẫy, BST này chủ đạo sẽ là những chiếc đầm xòe kiểu dạ tiệc được đính bởi rất nhiều hoa), và BST MK’s Style của MK Style

Đêm 14/10: BST Ấn tượng của các NTK trẻ - Rabity - Tay - Phương Nguyễn Silk

BST Ấn tượng của 7 NTK trẻ: Đây là BST có sự kết hợp của 7 NTK trẻ với những trang phục phong cách, độc đáo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhiều cá tính khác nhau tạo nên một màn trình diễn hứa hẹn sẽ bùng nổ và để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho đêm diễn.

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Mẫu nhí trong trang phục lấy cảm hứng không gian từ bộ sưu tập Nhà thiết kế trẻ
he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Mẫu nhí tạo dáng trong trang phục từ bộ sưu tập Nhà thiết kế trẻ

BST Khu rừng bí mật của Rabity: Thu Đông 2017, Rabity ra mắt bộ sưu tập Khu rừng bí mật với những mẫu thiết kế sành điệu, thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Lấy cảm hứng từ những khu rừng nhiệt đới tràn đầy sức sống với thế giới bí ẩn của cỏ cây và động vật hoang dã, BST sử dụng các tông màu và đường nét phá cách, mạnh mẽ, kết hợp với họa tiết hoa lá, chim muông, tạo ra một bức tranh đa màu sắc về thế giới trong rừng sâu. Chất liệu chủ đạo là cotton, denim, kaki, da là những chất liệu phù hợp với trẻ em, giúp hút ẩm trên da, tạo sự thoáng mát, thoải mái và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

BST Tổ - The nest của Tay: Vận dụng chủ đạo nghệ thuật thêu smocking với các cách xích móc từ cơ bản đến phức tạp, cầu kỳ và trong đó đặc biệt là kiểu thêu xích móc kỹ thuật cao là xích móc tổ ong (thêu mô phỏng cấu tạo vải thành đường nét của tổ ong thiên nhiên).

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Mẫu nhí fitting trang phục thương hiệu Tay
he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Mẫu nhí tập casting với trang phục thương hiệu Tay

Tay chọn nghệ thuật thêu smocking vào BST qua đó ẩn dụ hình ảnh "tổ" của thiên nhiên. Hình ảnh Tổ - The nest mang đến hình ảnh gốc rễ nhất của một tổ ấm gia đình - nơi mà bất kỳ loài vật nào cũng dành để nâng niu chăm sóc bảo vệ con cái bằng tất cả tình yêu thương thuần khiết và mạnh mẽ của người mẹ người cha.

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Mẫu nhí thướt tha trong trang phục áo dài từ thương hiệu Tay

BST Xuân giao hòa của Phương Nguyễn Silk: Là một nhà thiết kế áo dài cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, Phương Nguyễn Silk đã luôn trăn trở làm sao để thể hiện được cái hồn xưa cũ, cái truyền thống vào trong một bộ trang phục phù hợp với cuộc sống hiện đại? Làm sao để mọi người nói chung và trẻ em nói riêng yêu thích tà áo dài và hiểu hơn về truyền thống văn hóa của Việt Nam?

Chính những trăn trở ấy đã tạo nên sự khác biệt trên những tà áo dài của Phương Nguyễn Silk, đó chính là các họa tiết trang trí gần gũi với tự nhiên và mang hơi hướng truyền thống dân tộc này đều được thêu, vẽ hoàn toàn bằng tay thủ công. Một mặt, bằng cách đưa những hình ảnh rất đỗi quen thuộc với cuộc sống hàng ngày lên tà áo dài, người mặc sẽ cảm thấy gần gũi với trang phục dân tộc hơn.

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Mẫu nhí fitting trang phục từ thương hiệu Phương Nguyễn Silk

Những truyền thống ngày Tết như gói bánh chưng, ông Đồ cho chữ, chúc Tết ông bà hay đi xem múa lân được họa sỹ của Phương Nguyễn Silk khéo léo thổi hồn lên áo, điểm tô bằng những cành mai, cành đào hay pháo hoa rực rỡ. Những quang cảnh cánh đồng lúa, con trâu, em bé thả diều hay các trò chơi dân gian như chọi gà, kéo co cũng được thể hiện sinh động trên áo.

Mặt khác, BST lần này của Phương Nguyễn Silk còn được lấy cảm hứng từ các mảnh vải thổ cẩm của các đồng bào dân tộc thiểu số của Việt Nam. Vải thổ cẩm vốn là loại vải được dệt bằng tay, thường sử dụng nguyên liệu chỉ dệt bằng sợi bông, sợi lanh trên rừng, gai nhuộm sậm. Hoa văn cũng bằng chỉ nhuộm phẩm màu tự nhiên.

Đêm 15/10: Manan Vietnam – F&F – Kelly Bui

BST Tuổi thơ của thế hệ mới của Manan Vietnam: Hướng tới một “Tuổi thơ thế hệ mới” Manan Việt Nam luôn khát khao được đem đến cho trẻ em một sự lựa chọn hoàn toàn phá cách, nơi các bạn nhỏ có thể chọn lựa và khoác lên mình những bộ trang phục thoải mái, phong cách và cá tính.

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4
Mẫu nhí Pose đang ấn tượng cùng trang phục đen từ thương hiệu Manan

Có lẽ vậy mà Manan luôn hy vọng rằng, thông qua trang phục của Manan, các bé sẽ thấy mình tự tin hơn, phong cách hơn, thoải mái hơn khi diện những bộ trang phục này tại bất kỳ nơi đâu, đi học, đi chơi hay vui chơi thể thao mỗi ngày…

Với hai gam màu Đen và Trắng nổi bật chưa bao giờ lỗi mốt trên sàn diễn thời trang quốc tế, Manan đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và tập trung vào hai gam màu chủ đạo Đen và Trắng kinh điển cho hầu hết các thiết kế của mình, đặc biệt là bộ sưu tập thời trang cao cấp dành cho trẻ em, khiến cho các bé sẽ thật sự nổi bật.

BST EightyTwo (82) của Kelly Bui: Lấy ý tưởng từ bộ môn thể thao bóng chày, đề cao tinh thần khỏe khoắn, mạnh mẽ và nhanh nhạy của những vận động viên nhí. BTS được pha phối linh hoạt trên màu sắc chủ đạo ghi và đen, cam xen kẽ.

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 NTK Nguyễn Công Trí chính thức xác nhận mở màn VIFW Thu Đông 2017

(TGĐA) - Sau 5 mùa tổ chức thành công, VIFW đã trở thành một sự kiện ...

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 Xuân Lan: 'Tôi đang trở lại tuổi dậy thì với tuần lễ thời trang Việt Nam mùa 4'

(TGĐA) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week ...

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 Xuân Lan khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em lần thứ 4 tại TP.HCM

(TGĐA) - Sau thành công liên tiếp của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt ...

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 Khánh Ngọc làm vedette, Phan Anh dẫn vợ con lên sàn catwalk

(TGĐA) - Võ Khánh Ngọc vừa làm vedette chính của NTK Đỗ Mạnh Cường trong ...

he lo ve 9 bo suu tap va 10 man trinh dien dac biet tai vjfw mua 4 'Tuần lễ thời trang trẻ em 2017' chính thức khai mạc trên sàn diễn mặt nước

(TGĐA) - Đêm 16/6, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam ...

Mi Ty