'Hiệu ứng bóng ma': Cuộc chiến kịch tính hấp dẫn đến từ giấc mơ

(TGĐA) - Giấc mơ luôn được xem là một phim trường màu mỡ, bởi nơi đó không có bất kỳ giới hạn nào cho sự tưởng tượng. Nhiều nhà làm phim đã dựa trên nơi đầy ảo tưởng này để tạo ra các tựa phim đình đám như Inception, Total Recall, The City of Lost Children, The Matrix, Spirited Away, Nightmare on Elm Street

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo Điểm mặt những con quỷ “chiếm xác” đáng sợ nhất trên màn ảnh
hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo 'Ác ma': Cuộc chiến kinh hoàng chống “ông Kẹ” trên mặt trận “Giấc Mơ”
hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo Hồi hộp chờ cuộc chiến giữa người và khỉ trong "War for the Planet of the Apes "
hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo Người nhện xuất hiện đầy ấn tượng trong trailer mới “Spider man: Homecomming”

Tháng 4 này, cuộc chiến kịch tính hấp dẫn đến từng phút giây từ giấc mơ (Tựa gốc: The shadow Effect) hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc chiến kịch tính hấp dẫn đến từng phút giây từ giấc mơ đến hiện thực trên màn ảnh rộng.

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo

Vợ đẹp, là chủ một quán ăn đông nhất nhì địa phương, cuộc sống của Gabriel Howarth (Cam Gigandet thủ vai) khiến nhiều người mơ ước lẫn ganh tị. Nhưng mỗi đêm khi chìm vào giấc ngủ, anh lại bắt đầu có thân phận mới, một sát thủ máu lạnh chuyên thủ tiêu các chính trị gia tiếng tăm, trong chính giấc mơ của mình. Mỗi khi tỉnh dậy, vợ anh, Bryn, luôn cố an ủi mọi thứ chỉ là mơ thôi. Nhưng Gabriel sớm nhận ra những kẻ anh giết trong giấc mơ của mình thì ngoài đời đều chết theo cách giống như vậy.

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo

Hàng loạt manh mối kỳ lạ bắt đầu lộ ra khiến người đàn ông trẻ không thể nào làm ngơ rồi bắt đầu tìm cách lần theo và đối mặt với sự thật. Liệu đó chỉ là ảo tưởng hay thật sự Grabriel là kẻ sát nhân???

Cảm hứng từ Inception, câu chuyện của Total recall

Sau khi thực hiện một số dự án đầu tay, anh em đạo diễn Obin và Amariah Olson đã từng kinh ngạc bởi độ “căng não” của siêu phẩm Inception do đạo diễn đại tài Christopher Nolan thực hiện, từ đó trở thành nguồn cảm hứng cũng như động lực để họ thực hiện một tác phẩm về giấc mơ. Tuy nhiên với thế mạnh là phim hành động, bộ đôi này đã bắt đầu được biết đến sau khi thực hiện 2 bộ phim về đề tài bắt cóc là Unknown Caller cùng Operator.

Obin Olson và Amariah Olson (đạo diễn): Bắt đầu sự nghiệp với series phim truyền hình ngắn Mobi Jokes năm 2016, rồi gây chú ý với phim ngắn Fatal Flaw, anh em nhà Olson đã được xếp vào hàng ngũ đạo diễn trẻ đam mê với thể loại hành động đấu trí mà đặc biệt là các câu chuyện về bắt cóc. Sau Hiệu ứng bóng ma, cả hai đang thực hiện phim kế tiếp Body of Sin.

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo

Cam Gigandet (vai Gabriel Howarth): Được biết đến với vai gã ma cà rồng hiếu chiến trong Twilight, Cam Gigandet nhanh chóng xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như The Unborn (2009), Pandorum (2009), Easy A (2010), Burlesque (2010), The Roommate (2011), Priest (2011), In the Blood (2014), The Magnificent Seven (2016)... anh luôn được xem là kẻ phản diện với gương mặt đểu cáng và vai diễn trong Hiệu ứng bóng ma được xem là phức tạp nhất trong sự nghiệp của Cam Gigandet.

Jonathan Rhys Meyers (vai Reese): Từng được mệnh danh là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2008 với vai diễn vua Henry VIII làm khiến khán giả khắp 4 châu lục mến mộ mỗi khi họ xem series truyền hình The Tudors. Ngoài ra, anh cũng ghi dấu sự nghiệp diễn xuất với các vai diễn trong Match Point (2005), Mission: Impossible III (2006), August Rush (2007), From Paris with Love (2010), Albert Nobbs (2011), The Mortal Instruments: City of Bones (2013)...

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo

Michael Biehn (vai cảnh sát trưởng Hodge): Ngôi sao của bộ phim Aliens năm 1979 và The Terminator phần đầu tiên, ngôi sao hành động năm nào chính thức trở lại trong cuộc chiến kịch tính hấp dẫn đến từng phút giây từ giấc mơ Hiệu ứng bóng ma ở tuổi ngoài 70, sự kết hợp của diễn viên gạo cội này với hai tài tử trẻ tuổi chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.

Hiệu ứng bóng ma do Saigon Movies media phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21/4/2017 và không dành cho khán giả dưới 18 tuổi.

Trailer phim Hiệu ứng bóng ma:

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo Điểm mặt những con quỷ “chiếm xác” đáng sợ nhất trên màn ảnh

(TGĐA) - Điểm đặc sắc của dòng phim “chiếm xác” chính là con quỷ đứng đằng ...

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo 'Ác ma': Cuộc chiến kinh hoàng chống “ông Kẹ” trên mặt trận “Giấc Mơ”

(TGĐA) - “Ông Kẹ” luôn là nhân vật khiến trẻ em trên toàn thế giới ...

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo Khán giả "chết lặng" trước sự kịch tính, chân thực của Ngày định mệnh

(TGĐA) - Sau nhiều ngày chờ đợi bộ phim Ngày định mệnh tái hiện lại một ...

hieu ung bong ma cuoc chien kich tinh hap dan den tu giac mo "Rogue One: Star Wars Ngoại truyện": Luồng gió mới tách rời Star Wars

(TGĐA) - Khán giả hâm mộ Star Wars trên toàn thế giới đang phấn khích ...

Vũ Liên