Hình ảnh đầu tiên của Joaquin Phoenix trong vai ác nhân Joker

(TGĐA) - Được biết đến là ác nhân đáng sợ nhất trong thế giới phim siêu anh hùng DC, nhân vật Joker chính thức được Warner Bros sản xuất phim riêng và ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 10/4/2019.  Phim chưa có tựa đề nhưng vai chính sẽ do Joaquin Phoenix đảm nhận.

hinh anh dau tien cua joaquin phoenix trong vai ac nhan joker Alec Baldwin rút khỏi phim ‘Joker’
hinh anh dau tien cua joaquin phoenix trong vai ac nhan joker Robert De Niro sẽ tham gia bộ phim về Joker với Joaquin Phoenix

Mới đây, đạo diễn Todd Phillips đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên trong phim với tạo hình của Joaquin Phoenix trong vai Joker. Ông cũng nói rằng, phim về Joker không phải là thể loại siêu anh hùng mà chủ yếu khai thác những khía cạnh thấp hơn, mang dáng dấp của một phim tâm lý tội phạm.

Trong ảnh, Joaquin Phoenix trông như một kẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống. Nhân vật của nam tài tử 43 tuổi sẽ mang cái tên Arthur Fleck trước khi trở thành một Joker gây nên nhiều tội ác động trời.

hinh anh dau tien cua joaquin phoenix trong vai ac nhan joker
Joaquin Phoenix trong vai Joker

Trên trang Twitter của báo điện tử Discussing cũng tiết lộ một số hình ảnh hậu trường có Joaquin Phoenix xuất hiện.

hinh anh dau tien cua joaquin phoenix trong vai ac nhan joker
Hình ảnh hậu trường được tiết lộ

Trả lời phỏng vấn gần đây, Joaquin Phoenix cho biết anh cùng đạo diễn Todd Phillips rất hào hứng với việc xây dựng tính cách của một kẻ tàn ác. Joaquin hứng thú với câu chuyện về hành trình từ vị trí thấp kém trở thành ông trùm tội phạm khét tiếng như Joker. Anh cùng Todd đã dành ra hàng giờ mỗi ngày để nghiên cứu những hướng đi khiến cho quá khứ của Joker trở nên đặc sắc.

Theo nguyên tác truyện tranh, Joker vốn xuất thân là một người hiền lành, chất phác. Hắn rời bỏ công việc kỹ sư để theo đuổi đam mê hài kịch. Tuy nhiên, những vấn đề kinh tế nảy sinh từ khi vợ mang thai lẫn thất bại trong sự nghiệp đã đẩy Joker vào con đường tội phạm. Trong một vụ trộm, gã rơi xuống hồ hóa chất sau khi bị Batman phục kích. Từ đây, tay ác nhân sở hữu tạo hình đặc trưng với làn da trắng bệch và mái tóc xanh ám ảnh.

hinh anh dau tien cua joaquin phoenix trong vai ac nhan joker
Nhân vật Joker trong truyện
hinh anh dau tien cua joaquin phoenix trong vai ac nhan joker Joaquin Phoenix trở thành Joker trong bô phim riêng về nhân vật này
hinh anh dau tien cua joaquin phoenix trong vai ac nhan joker Martin Scorsese làm phim 'The Joker' với Todd Phillips
hinh anh dau tien cua joaquin phoenix trong vai ac nhan joker I Am Heath Ledger: Bộ phim “di sản” của Heath Ledger

Vũ Anh