Hồ Ngọc Hà cùng các học trò đi từ thiện

(TGĐA Online) - Tối ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà cùng các học trò của mình tham gia chương trình từ thiện thường niên Vui Trung thu cùng trẻ em ngoại thành có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần thứ 7 Hồ Ngọc Hà tổ chức chương trình này cùng với trung tâm công tác xã hội thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.

a hnh

Trải qua 7 năm liền, Hồ Ngọc Hà và ban tổ chức đã trao hơn 7000 phần quà, gần 1000 suất học bổng tại nhiều huyện ngoại thành như Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân, Cần Giờ và một số tỉnh như Cần Thơ, Đồng Nai, Long An, Quảng Bình, Hà Nội…

Cùng tham gia chương trình năm nay tại Nhà thiếu nhi huyện Bình Chánh TP.HCM, có các học trò của Hồ Ngọc Hà như Phí Phương Anh, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn… Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ nhiệt tình và tự tay chuẩn bị quà tặng cùng các thành viên Fan Club gồm học bổng tiền mặt, bánh trung thu, lồng đèn và tập vở.

Trong chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà cũng dắt theo Subeo để giáo dục bé về nhận thức biết chia sẻ ngay từ nhỏ, chính điều này đã nhận được sự yêu mến của mọi người.

a hn2

Sau chuyến đi từ thiện này, Hồ Ngọc Hà cũng tiếp tục trao quà cho trẻ em tại Cần Thơ vào sáng ngày 12/9 và gửi học bổng cho một số trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Bình, Bình Tân…

Mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc liên tục, nhưng vào mỗi dịp Trung thu, Tết hay khai giảng năm học, Hồ Ngọc Hà đều luôn dành thời gian trực tiếp đến chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn.

Mi Ty

Photo: Thành Luân