Hồ Xuân Đào và chuyến về quê đầy ý nghĩa

(TGĐA Online) - Xuất thân từ CLB Thời trang Hoa Học Đường, cô gái Huế Hồ Xuân Đào bước vào con đường làm người mẫu trước khi thành danh là ca sỹ rồi diễn viên với khá nhiều phim truyền hình như Bình minh châu thổ, Nghề báo, Lời thề Đất Mũi, Cay đắng mùi đời, Đời cần có nhau, Người gác mộ, Thám tử tư … Giữa lúc sự nghiệp nghệ thuật đang tỏa sáng, Xuân Đào theo chồng sang Mỹ định cư.Ở Mỹ, ngoài việc kinh doanh, cô vẫn tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình trong hầu hết các chương trình ca nhạc lẫn kịch nghệ.

(TGĐA Online) - Xuất thân từ CLB Thời trang Hoa Học Đường, cô gái Huế Hồ Xuân Đào bước vào con đường làm người mẫu trước khi thành danh là ca sỹ rồi diễn viên với khá nhiều phim truyền hình như Bình minh châu thổ, Nghề báo, Lời thề Đất Mũi, Cay đắng mùi đời, Đời cần có nhau, Người gác mộ, Thám tử tư… Giữa lúc sự nghiệp nghệ thuật đang tỏa sáng, Xuân Đào theo chồng sang Mỹ định cư. Ở Mỹ, ngoài việc kinh doanh, cô vẫn tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình trong hầu hết các chương trình ca nhạc lẫn kịch nghệ.

a llth

Sau 6 năm “theo chàng về dinh” nơi xứ lạ, trước khi trở về thăm quê hương Việt Nam, Xuân Đào còn kịp cho ra mắt album CD Để ta say cùng một live show rất hoành tráng tại Mỹ trong tháng 7 vừa qua.

Trong thời gian 2 tháng ở quê nhà, Hồ Xuân Đào được mời ngồi ghế nóng của cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2016 cũng như tham gia nhiều chương trình ca nhạc. Trong mùa Vu Lan năm nay, người đẹp rất xúc động khi được góp mặt trong các hoạt động từ thiện ngay trên quê hương mình. Cô đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ mồ côi tại chùa Từ Hạnh (quận Bình Tân, TP.HCM), trẻ em bất hạnh tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương (tình Bình Dương), các nghệ sỹ lão thành tại Viện Dưỡng Lão Nghệ sỹ Tp.HCM, diễn viên điện ảnh Nguyễn Hoàng đang bệnh nặng…

a 2hjjjre

Trước khi trở lại Mỹ cho các shows diễn tiếp theo, ngày 12/8 vừa qua, nhân mùa Vu Lan báo hiếu, Xuân Đào đã đến viếng chùa Từ Thuyền, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP,HCM, để tặng 1.5 tấn gạo cho người dân nghèo địa phương.

a xuan dao ao vang

Chuyến từ thiện này do nhà báo Bạch Xuân Sơn (báo Sóng Nhạc) và nhà báo Lữ Đắc Long (Điện Ảnh TP) tổ chức. Ngoài 150 phần gạo, cùng chung tay với Hồ Xuân Đào và một số bạn bè của cô, còn có 150 phần quần áo (doanh nhân & cascadeur Võ Văn Lành), 50 phần trà vả (Công ty Trà vả Lộc Mai), dầu gội đầu và sữa tắm (mỹ phẩm Phi Thanh Vân), gạo (Bình doanh nghiệp) và một số tiền mặt… của các doanh nghiệp và các nghệ sỹ như diễn viên Quách Tỉnh, ca sỹ Gia Lâm, Gia Linh, Mai Yến Chi, diễn viên Hằng Trần, Hoa khôi xứ Dừa Hồng Yến, Salon tóc San San, người mẫu Băng Châu, nhiếp ảnh Giang Trần ....

Bên cạnh những phần quà thắm đượm tình người, nhóm từ thiện còn giao lưu và biểu diễn văn nghệ cho bà con xem thật hào hứng và thân tình.

a dhff

Lưu luyến quê hương yêu dấu của mình, Hồ Xuân Đào hứa hẹn sẽ tái ngộ vào cuối năm nay để giới thiệu CD và các MV mà cô đã thực hiện cùng nhạc sỹ Đỗ Đình Phúc trong thời gian lưu lại Việt Nam…

Minh Tuyền

Ảnh: Thịnh Lữ