Hoa cỏ may - Thước phim cũ lật lại

(TGĐA) - Sau 11 năm kể từ ngày lưu dấu ấn trong lòng khán giả với 16 tập phim chia làm hai phần Thời niên thiếu và Những ngày bình yên, Hoa cỏ may phần 3 tiếp tục được đạo diễn Lưu Trọng Ninh tái khởi động với độ dài 34 tập.

hoacomay1

Họ là những cô cậu cùng gắn bó tuổi thơ

hoacomay4

Hoa cỏ may là câu chuyện về những người lớn lên từ thời bao cấp

hoacomay3

Với những câu chuyện sẻ chia

hoacomay2

Lớn lên cùng một mái trường…

Nếu phần 1 và 2 là câu chuyện thời niên thiếu của những cô cậu bạn đến từ nhiều vùng quê, lớn lên trong thời bao cấp, gặp nhau tại Hà Nội, lập nên nhóm Hà Nội tụ nghĩa thì ở Hoa cỏ may phần 3, bối cảnh là Hà Nội của thời đại mới với những mối quan hệ rắc rối, chồng chéo hơn khi họ bắt đầu bước vào ngưỡng cửa lập nghiệp, lập gia đình…

hoacomay8

Hồ Ngọc Hà ngày ấy

hoacomay5

Trưởng thành bên nhau tại mảnh đất thủ đô (Từ trái qua: Ngọc Quỳnh, Quyết Thắng, Hải Anh)

hoacomay6

Với những mối quan hệ rắc rối của tình yêu

hoacmay7

Vi Cầm và Hải Anh trong một cảnh quay

Vẫn là những tính cách cũ với các gương mặt như Hương “tây”, Na, Thủy, Thái, Hùng, Tiến... nhưng tiếc là dàn diễn viên cũ không thể nhận lời tham gia hết. Theo tiết lộ từ phía đoàn làm phim thì chỉ có Hải Anh (vai Thái), Quyết Thắng (vai Hùng), Danh Sơn (vai Bình) là nhận lời. Còn Hồ Ngọc Hà (vai Hương “Tây”), Vi Cầm (vai Na), Ngọc Quỳnh (vai Tiến), Khánh Ly (vai Thủy)… vì nhiều lý do đã không thể góp mặt, thay thế họ là các gương mặt như hoa hậu biển Vân Anh, diễn viên Thiện Tùng…Phim cũng có nhiều nhân vật mới với sự góp mặt của các diễn viên như Hạnh Sino, Lương Giang.


hoacomay9

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh chỉ đạo 1 cảnh quay

Cùng TGĐA nhìn lại những tấm ảnh hậu trường của Hoa cỏ may thời điểm cách đây 11 năm, khi những diễn viên tham gia đều là những người lần đầu đặt dấu chân lên màn ảnh nhỏ.

Hoài Sơn