Hoa đán Sầm Lệ Hương tuyên bố rời khỏi TVB

(TGĐA) – Mới đây, Sầm Lệ Hương đã thông qua trang cá nhân tuyên bố rời khỏi TVB, đồng thời bày tỏ sự cảm kích đối với công ty, bạn bè đồng nghiệp, đạo diễn, nhân viên hậu trường…

hoa dan sam le huong tuyen bo roi khoi tvb Sao TVB Chu Thần Lệ, Sầm Lệ Hương, Viên Vỹ Hào… chinh phục fans hâm mộ Canada
hoa dan sam le huong tuyen bo roi khoi tvb Mã Quốc Vinh và Sầm Lệ Hương tham gia từ thiện
hoa dan sam le huong tuyen bo roi khoi tvb Hai diễn viên TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đến Việt Nam
hoa dan sam le huong tuyen bo roi khoi tvb
Sầm Lệ Hương chia sẻ, cô muốn dành cho bản thân kỳ nghỉ phép dài hạn để có thời gian dành cho gia đình ở Canada (Ảnh: Sầm Lệ Hương và chồng)

Gia nhập TVB với danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều quốc tế 2010, bắt đầu đóng phim từ năm 2012, chỉ trong vòng 6 năm Sầm Lệ Hương đã tham gia 20 bộ phim, là Hoa đán được TVB tích cực lăng xê trong những năm gần đây.

hoa dan sam le huong tuyen bo roi khoi tvb
Sầm Lệ Hương tuyên bố rời khỏi TVB, như vậy Bà trùm là bộ phim cuối cùng của cô trên màn ảnh nhỏ Hong Kong.

Trung tuần tháng 6, bản hợp đồng giữa Sầm Lệ Hương và TVB mãn hạn, và cô đã quyết định rời khỏi công ty sau 8 năm gắn bó.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Sầm Lệ Hương đã bày tỏ sự cảm kích đối với TVB, cô cảm ơn ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho cô bồi dưỡng khả năng diễn xuất, cảm ơn bạn bè đồng nghiệp, đạo diễn, nhân viên hậu trường, những người đã giúp đỡ và chỉ dẫn cho cô trong suốt bao năm qua.

Thậm chí, Sầm Lệ Hương đã không quên cảm ơn các cô chú bảo vệ, nhân viên vệ sinh, những người đã mang đến cho cô tiếng cười vào mỗi buổi sáng khi đến phim trường.

hoa dan sam le huong tuyen bo roi khoi tvb
Sầm Lệ Hương năm nay 33 tuổi, gia nhập làng giải trí 8 năm, là Hoa đán đang nổi trên màn ảnh nhỏ TVB.

Cuối cùng, Sầm Lệ Hương cho biết nhân dịp mãn hạn hợp đồng với TVB, cô muốn dành cho bản thân kỳ nghỉ phép dài hạn để có thời gian dành cho gia đình ở Canada, đồng thời đây cũng là khoảng thời gian cô cần được nghỉ ngơi để dưỡng sức.

Ngoài ra, Sầm Lệ Hương đã không quên trấn an giới fan hâm mộ là cô sẽ sớm quay trở lại Hong Kong sau kỳ nghỉ phép vài tuần ở Canada.

hoa dan sam le huong tuyen bo roi khoi tvb Sao TVB Chu Thần Lệ, Sầm Lệ Hương, Viên Vỹ Hào… chinh phục fans hâm mộ Canada

(TGĐA) – Ngày 18/4, bốn Tiểu sinh – Hoa đán TVB gồm: Chu Thần Lệ, ...

Trịnh Nghi