Hoa hậu Cao Thùy Dương làm vệ sĩ

(TGĐA) -Hoa hậu Cao Thùy Dương đang phấn chấn chờ ngày bộ phim Chiếc giày lọ lem lên sóng, bởi cô rất tâm đắc khi được hóa thân thành một nữ vệ sĩ có tài đầy nhân hậu.

(TGĐA) - Hoa hậu Cao Thùy Dương đang phấn chấn chờ ngày bộ phim Chiếc giày lọ lem lên sóng, bởi cô rất tâm đắc khi được hóa thân thành một nữ vệ sĩ có tài đầy nhân hậu.

Từng quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnhlà người luôn kén vai diễn, nhưng khi đọc kịch bản, cô bị hấp dẫn ngay vì tính cách mạnh mẽ, hoàn toàn mới của một nữ vệ sĩ lại được kể qua câu chuyện cổ tích về chiếc giày lọ lem thật dễ thương.

hoahauthuyduonglam

Lê An ( Thùy Dương) là con gái của tổng giám đốc Công ty Phi Vũ, bị thất lạc từ nhỏ, phải sống trong cô nhi viện. Cuộc sống của An trải qua bao thăng trầm, nhưng với tính cách luôn lạc quan, cố gắng tin vào tương lai để mong thành công. Công việc đầu tiên của An là nhận bảo vệ Song Toàn, con trai một vị tổng giám đốc kinh doanh khách sạn đang bị xã hội đen rình bắt cóc. Nhiều tình huống dở khóc, dở cười khi Song Toàn hay chốn ra ngoài để đi chơi.

Chiec-giay-lo-lem-41

Dương chia sẻ, mặc dù đang rất bận rộn với công việc kinh doanh nhà hàng, nhưng cô luôn làm mới cho hình ảnh nữ vệ sĩ xinh đẹp và phải thật ngầu. Cô tập lái mô tô sành điệu, còn các thế võ thì cô đã có sẵn đai đen Vo Vinam rồi… Vậy mà khi thể hiện những cú đấm bung mặt, hay cú đá xoay sườn cho đẹp khung hình qua nhiều góc máy… cũng báo hại mấy ngày người cô đau ê ẩm…

Chiec-giay-lo-lem-31

Phim Chiếc giày lọ lem dài 30 tập do M&T Pictures sản xuất, phát sóng từ ngày 4/4/2012 trên kênh HTV7.

Hồng Liên