Hoa hậu Hoàng Hải My ra mắt loạt sản phẩm mới tại Mỹ

(TGĐA) - Hoa hậu quốc tế người Việt 2017 Hoàng Hải My bất ngờ tổ chức buổi ra mắt loạt 3 sản phẩm mới tại tư gia, qua đó cũng hé lộ “cơ ngơi” lộng lẫy xa hoa.

hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my Hoa hậu Hoàng Hải My lộng lẫy trong đêm tiệc ra mắt CD & DVD ở biệt thự triệu đô tại Mỹ
hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my Hoa hậu Hoàng Hải My miệt mài với hành trình từ thiện tại quê nhà

Buổi ra mắt được tổ chức theo hình thức “Private Classy Party” diễn ra trong không gian sang trọng của biệt thự triệu đô nơi Hoàng Hải My đang cư ngụ tại thành phố San Diego (Hoa Kỳ). Buổi tiệc chỉ dành riêng cho 80 khách mời đặc biệt được mời tham gia gồm có giám đốc Trung Tâm Đỗ Thanh, CEO Kristine Thao Lam, Hoa hậu phu nhân Heather Trương, ca sĩ Lưu Vĩnh Kha, ca sĩ đồng nghiệp thân thiết của Hoa hậu, bạn bè những doanh nhân gốc người Mỹ, lẫn những doanh nhân người gốc Việt thành đạt đã và đang sinh sống tại Hoa Kỳ, cùng phóng viên truyền hình tới phỏng vấn và báo đài của tiểu bang California đến tham dự.

hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Hoa hậu Hoàng Hải My

Đây đồng thời cũng là buổi tiệc chúc mừng Hoàng Hải My đăng quang Hoa hậu quốc tế người Việt 2017 mà trước đó do quá bận rộn cô vẫn chưa tổ chức. Người thân, bạn bè và đồng nghiệp của Hoàng Hải My rất mong đợi sự kiện này để có thể chính thức nói lời chúc mừng cho thành tích của người đẹp cũng như động viên cô trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới phát hành tại Mỹ.

hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my

Xuất hiện tại buổi ra mắt CD & DVD mới của mình, Hoa hậu Hoàng Hải My thay nhiều bộ váy áo của nhà thiết kế Jacky Tài. Ngoài ra cô còn đeo 2 chiếc nhẫn kim cương vô cùng quý giá, kết hợp cùng giày Yves Saint Laurent có giá hàng ngàn đô la Mỹ.

hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my

DVD lần này là tổng hợp những MV ca nhạc từng ra mắt trước đó của Hoàng Hải My cùng những tiết mục trình diễn của Hoa hậu trên sân khấu hải ngoại được khán giả yêu mến và đã được chọn lọc rất kỹ lưỡng. Một lần nữa, khán giả lại có dịp đón nhận và thưởng thức sản phẩm âm nhạc chỉn chu, theo sau nhiều MV đình đám từng được Hoàng Hải My lần lượt ra mắt trước đó. Đi kèm với DVD tổng hợp này, Hoa hậu Hoàng Hải My còn chính thức trình làng MV mới mang tên Vấn vương.

hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my

Xuất hiện tại chính căn hộ triệu đô của mình với nội thất sang trọng và được trang trí bằng những chi tiết đẳng cấp, Hoàng Hải My trông chẳng khác gì một nữ hoàng sang trọng đầy kiêu hãnh với thành quả và cơ ngơi đạt được sau nhiều năm trời “lăn lộn” chốn thương trường lẫn tâm huyết với đam mê nghệ thuật.

Người đẹp hiện đang sinh sống tại căn biệt thư xa hoa nhìn ra biển ở San Diego, được thiết kế sang trọng theo phong cách Tây và có thể phóng tầm nhìn ra phía mặt biển đẹp tuyệt vời thông qua lớp kính cường lực bóng loáng phủ kín không gian. Hoàng Hải My cũng tự hào với nơi ở của mình khi mỗi sáng thức dậy được ngắm bình minh mặt biển từ cửa kính trong nhà, củng như thả hồn vào những buổi chiều ngắm hoàng hôn mặt biển tuyệt vời...

hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my

Hoàng Hải My hạnh phúc chia sẻ về quãng đường sự nghiệp của mình cho tới thời điểm này trước các vị khách mời tham dự sự kiện: "My đã bắt đầu đi hát chuyên nghiệp tại Việt Nam từ năm 17 tuổi tại Sài Gòn, sau đó theo gia đình đi định cư tại Mỹ. Sau những buổi đầu ổn định cuộc sống, My vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát và trở thành ca sĩ nữ chính trong một trung tâm ca nhạc có tiếng tại hải ngoại. My tự tin rằng mình đã có một sự nghiệp khá vững chắc ở hải ngoại, được khán giả biết đến và yêu thương".

Trên thực tế, Hoàng Hải My luôn được bạn bè đồng nghiệp đánh giá là nàng "Hoa hậu khó tính", bởi cô luôn muốn mọi chuyện được hoàn hảo và theo đúng với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Nhưng cũng bởi vì thế mà bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào của Hoàng Hải My cũng được người hâm mộ yên tâm về chất lượng, dù là nội dung hay hình thức.

Mặc dù không sinh sống ở Việt Nam, nhưng những ca khúc mà My đã phát hành ở thị trường trong nước như Em là kẻ nói dối, Ngược chiều yêu thương, Anh đã khác rồi và Vấn vương đều vào top các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Việt Nam. MV Em là kẻ nói dối cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Không chỉ trở thành ca sĩ nữ chính của một trung tâm ca nhạc có tiếng tại hải ngoại, Hoàng Hải My còn phát triển kinh doanh cả trong nước. Cô từng là bà chủ của một cửa hàng hải sản ở Quận 5 (TP. HCM), sau đó chuyển sang kinh doanh bất động sản trong nước, nên có được sự tự chủ về kinh tế để hoạt động nghệ thuật trở nên thuần túy theo đam mê và sở thích cho đến hôm nay.

Lần ra mắt CD Em là kẻ nói dối & DVD này, Hoàng Hải My hi vọng sẽ nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, những người vẫn luôn dõi theo, ủng hộ cô trong suốt quãng đường nghệ thuật. Đặc biệt, doanh thu từ sản phẩm lần này tiếp tục được Hoàng Hải My sử dụng để tham gia vào các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà.

hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my Hoa hậu Hoàng Hải My lộng lẫy trong đêm tiệc ra mắt CD & DVD ở biệt thự triệu đô tại Mỹ
hoa hau hoang hai my ra mat loat san pham moi tai my Hoa hậu Hoàng Hải My miệt mài với hành trình từ thiện tại quê nhà

Vũ Liên