Hoa hậu Lê My Na về nước tích cực tham gia từ thiện

(TGĐA Online) - Vừa về Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt Lê My Na đã tích cực thực hiện các công tác từ thiện.

IMG_3524

Âm thầm trở về Việt Nam, nàng Hoa hậu Thế giới người Việt Lê My Na đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà. Có mặt tại bệnh viện Ung Bướu Tp.HCM vào sáng hôm qua (19/8), Lê My Na đã cùng e-kip của mình, cũng như các mạnh thường quân trao những phần quà đến các bệnh nhân đang điều trị tại đây. Phần quà tuy nhỏ, nhưng tấm lòng lớn như phần nào góp thêm sức mạnh tinh thần cho các bệnh nhân thêm phần động lực chống chọi với những căn bệnh quái ác.

Chưa dừng lại ở đó, rời bệnh viện Ung Bướu Tp.HCM, Hoa hậu Lê My Na đã có mặt tại Cơ sở bảo trợ xã hội Tâm Đức (Quận 4, Tp.HCM) để gửi những phần quà đến các em nhỏ mồ côi, bị bố mẹ bỏ rơi đang được các sư cô chùa Linh Sơn nuôi dưỡng. Đến đây, nàng Hoa hậu xúc động và nghẹn ngào khi nhìn thấy những nụ cười hồn nhiên của các bé. Lê My Na còn cùng với các bé chơi đùa, phụ giúp các bảo mẫu chăm sóc các bé. Đồng hành cùng Lê My Na trong buổi từ thiện còn có sự góp mặt của nam người mẫu Việt Tùng, nữ DJ Jolly B và ca sỹ Diễm Phương. Tất cả đã có những trải nghiệm vô cùng quý giá về tình người, tình đồng bào để cùng nhau góp sức giúp đỡ những người nghèo khó như đúng tinh thần "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam bao đời nay.

IMG_6544

Vốn dĩ là một Hoa hậu, nhưng xuất hiện trước công chúng Lê My Na lại chọn trang phục vô cùng bình dị với chiếc thun ôm và quần jean năng động. Không e ngại bất cứ nhận xét gì của mọi người xung quanh, Lê My Na đã đến từng giường bệnh để hỏi thăm sức khỏe của mọi người, cũng như cùng hòa mình chơi đùa với các bé thiếu nhi tại cơ sở bảo trợ xã hội Tâm Đức.

Hồng Liên