Hoa hậu Ngọc Châu khoe vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng

(TGĐA) - Tối ngày 15/3 Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam - Ngọc Châu đã có mặt tại trường Đại học Tôn Đức Thắng để làm giám khảo cuộc thi Nét đẹp sinh viên. Người đẹp sinh năm 1994 thu hút mọi ánh nhìn khi đội vương miện và diện áo dài trắng của NTK Huỳnh Bảo Toàn, trang phục giúp cô khoe được vóc dáng siêu chuẩn cùng thần thái tự tin, cuốn hút.

hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang Ngọc Châu diện váy cắt xẻ táo bạo, đọ dáng cùng 'Hoa hậu siêu quốc gia'
hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang Ngọc Châu & Bella Hoàng Vũ 'thiêu đốt' thảm đỏ

Trước khi trở thành Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018, Ngọc Châu từng là một Bí thư Đoàn khoa gương mẫu với tinh thần kỷ luật cao. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 là sinh viên hòa nhã, cư xử văn minh, được nhiều bạn bè yêu quý.

hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang
Hoa hậu Ngọc Châu

Đây là lần đầu tiên Ngọc Châu đội vương miện về trường, vì thế cô rất háo hức để gặp các bạn sinh viên cùng thầy cô. Đặc biệt, Ngọc Châu cảm thấy rất vui và vô cùng bất ngờ trước khâu tổ chức, chuẩn bị chuyên nghiệp của các bạn sinh viên. Với kinh nghiệm đã tham gia sân chơi sắc đẹp lớn tại Việt Nam, người đẹp đã có những chia sẻ thú vị và hữu ích dành cho các bạn sinh viên trong lần trở về trường cũ. Cô rất vui vì được đồng hành cùng các bạn sinh viên trẻ đầy đam mê, nhiệt huyết vừa lo lắng bởi áp lực khi phải chọn ra những thí sinh tài sắc vẹn toàn, xứng đáng cho các vị trí của cuộc thi. Ngọc Châu khẳng định sẽ công tâm trong việc tìm ra gương mặt xứng đáng nhất.

hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang

Sự xuất hiện của Ngọc Châu đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của sinh viên, rất đông các bạn đến chụp ảnh và trò chuyện cùng Ngọc Châu. Bản thân Hoa hậu cảm thấy rất vui vì được các em sinh sinh viên yêu quý, vì thế xuyên suốt cuộc thi cô luôn nở nụ cười tươi và reo hò theo sinh viên trước các tiết mục sôi động, hấp dẫn của thí sinh.

hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang
hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang

Ngọc Châu sinh năm 1994, Sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 được tổ chức tại Nhà hát Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 22/8/2018, Ngọc Châu chính thức là đại diện Việt Nam tham sự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2019 vào tháng 11. Hiện tại, Ngọc Châu đang dốc sức tập luyện các kỹ năng cần thiết một cách tốt nhất.

hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang
hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang

Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đã thu hút sự quan tâm và đăng ký tham gia dự thi của hàng nghìn thí sinh là những sinh viên ưu tú, thanh lịch đang theo học và rèn luyện tại trường. Bên cạnh thí sinh chất lượng, sự xuất hiện của dàn giám khảo khách mời trong đêm chung kết như: Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu hoàn cầu Khánh Ngân, Nam vương Ngọc Tình... cũng gây được chú ý mạnh mẽ của khán giả.

hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang Võ Cảnh & Ngọc Châu 'đẹp đôi' trên thảm đỏ chung kết 'Miss Supranational 2018'

(TGĐA) - Những áp lực, mệt mỏi đè nặng lên Minh Tú trong suốt 3 tuần ...

hoa hau ngoc chau khoe ve dep diu dang trong ta ao dai trang Đoàn thiện nguyện 'Hoa hậu người Việt liên lục địa 2018' về với xã nghèo Diên Xuân, Khánh Hòa

(TGĐA) - Đoàn thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu người Việt liên lục địa 2018 ...

Vũ Liên