Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên và son cam tươi trẻ

(TGĐA) - Thùy Tiên là một nhan sắc nổi trội tại Hoa hậu Việt Nam  với ngoại hình xinh đẹp trẻ trung, kĩ năng diễn xuất tốt, lối ứng xử thông minh cùng với danh vị Hoa hậu nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô cũng là người có thành tích cao trong top của Miss International 2018. Trong loạt ảnh mới, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên khỏe vẻ đẹp  rạng rỡ, duyên dáng với tông màu son cam tươi! Theo Thùy Tiên: Một đôi môi quyến rũ sẽ giúp Tiên luôn tỏa sáng và cuốn hút hơn.

hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre Phối xanh đỏ phong cách như Á hậu Hoàng Thùy
hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê: Vẻ đẹp làn da nâu lên ngôi
hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre

Nền: Dùng kem lót và phấn phủ gần với tông màu da thật.

Mắt: Dùng màu cam đất tô đều vòng nửa sát mi mắt trên và nửa mi mắt dưới. Đầu mi mắt sử dụng màu cam nhũ. Nửa đuôi mắt trên và dưới nhấn màu nâu. Dùng mắt nước vẽ đường mi mắt dài sát mi mắt trên để đôi mắt thêm dài.

hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre

Má hồng: Tạo khối má hồng màu nâu đất

Chân mày: Vẽ chân mày bằng chì bột nâu đen.

hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre

Màu son: Sử dụng màu son cam vì phù hợp với nhiều làn da lại luôn rạng rỡ, tươi tắn và rất ngọt ngào. Thoa một lớp son dưỡng không màu lên đôi môi trước khi tô son, bằng cách này đôi môi sẽ thật mịn màng, mềm mại và giúp giữ màu son tươi tắn hơn. Nên bôi dưỡng trước khi thoa son khoảng 10 phút để các dưỡng chất kịp thẩm thấu với môi.

hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre

Dùng một chiếc bút chì kẻ viền môi cùng tone màu cam để kẻ một đường viền nhạt ở rìa ngoài của môi, giúp định hình và tạo dáng cho môi. Kẻ viền môi giúp cho bước tô son không bị lem ra ngoài. Để đôi môi thêm phần tươi tắn và quyến rũ, dùng bút kẻ màu hồng sáng để viền thêm một lớp mỏng cho môi trên và cả môi dưới. Tiếp theo dụng cọ lấy một lượng nhỏ son màu cam và tô lên toàn bộ đôi môi.

hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre

Hãy bắt đầu từ phía lòng môi, rồi từ mép vào giữa môi sao cho son phủ thật đều trên môi. Cuối cùng bạn tô thêm một lớp son bóng lên trên cho đôi môi đầy đặn và quyến rũ. Lưu ý chỉ nên chấm chút son bóng ở giữa môi dưới rồi mím nhẹ để có độ bóng vừa đủ cho đôi môi.

hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre 3 cách phối màu đen của Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung
hoa hau nhan ai nguyen thuc thuy tien va son cam tuoi tre Hoa hậu Châu Ngọc Bích: Làm đẹp hiệu quả phải bắt nguồn từ bên trong

Uyên Đoàn