Hoa hậu Phạm Hương rơi nước mắt khi gặp lại mẹ tại quê nhà

(TGĐA) - Sau thành công của chuỗi tọa đàm tạiTp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, hành trình Futurista – Người kế vị tương lai tiếp tục dừng chân tại khách sạn Avani Hai Phong Harbour View tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Đây là chương trình đồng hành đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Hoa hậu Phạm Hương ngọt ngào ca "Dạ cổ hoài lang"
hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Phạm Hương diện trang phục cổ điển dự giao lưu văn hóa Việt - Nhật
hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Phạm Hương diện bikini, khoe thân hình chữ S cực gợi cảm
hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Phạm Hương: Người đẹp chăm ‘thả thính’ nhất showbiz Việt
hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Hoa hậu Phạm Hương diện đầm như công chúa dự show cuối năm

Chương trình tại Hải Phòng vẫn là sự đồng hành quen thuộc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trà My và Cô Xuân Trang - người sáng lập trường trường đào tạo và phát triển nhân cách John Robert Powers.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương trong buổi tọa đàm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương mở đầu buổi tọa đàm bằng lời chào thân yêu gửi đến đất mẹ Hải Phòng, cô chia sẻ mình trở về quê hương với rất nhiều cảm xúc. Đương kim Hoa hậu rơm rớm xúc động khi cho biết đây là lần đầu tiên cô chính thức trở về Hải Phòng với cương vị Hoa hậu và là người truyền lửa cho những ứng viên kế vị tương lai của quê nhà. Phạm Hương nghẹn ngào: “Dù mình có mạnh mẽ tới đâu, khi quay về với quê mẹ, nơi đó - mình không còn mạnh mẽ được nữa, mình có quyền được mềm yếu trong vòng tay mẹ”.

Đặc biệt, trong buổi trong buổi tọa đàm diễn ra trước đó tại Hà Nội, cô gây xúc động khi tiết lộ một trong những điều hối tiếc nhất của mình là đã không dành đủ thời gian cho gia đình vì áp lực và cường độ công việc của Hoa hậu đương nhiệm. Lắng nghe điều đó, Á hậu Lệ Hằng đã âm thầm liên hệ với gia đình Phạm Hương, chuẩn bị và giữ bí mật để đưa mẹ Phạm Hương đến sự kiện. Cả hai đều thống nhất giữ kín điều này và khi cánh cửa mở ra với sự xuất hiện đầy bất ngờ của mẹ, Phạm Hương đã không kiềm được cảm xúc và những giọt nước mắt hạnh phúc.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha
Hoa hậu Phạm Hương và mẹ

Mẹ Phạm Hương cũng không giấu được niềm tự hào và xúc động khi nhìn thấy hình ảnh con gái xinh đẹp, tự tin và hết mình trong vai trò truyền cảm hứng cho người kế vị tương lai. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến Lệ Hằng và Ban tổ chức vì đã cùng nhau tạo nên một bất ngờ dành cho Hương cũng như tạo điều kiện để hai mẹ con có thể gặp gỡ. Đặc biệt, việc Á hậu Lệ Hằng vô cùng thân thiết nắm tay và trìu mến gọi mẹ Phạm Hương là “mẹ” càng thể hiện mức độ thân thiết, tình cảm gắn bó của cả hai sau khi trưởng thành từ cuộc thi.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha

Với Lệ Hằng, cô bày tỏ sự đồng cảm: “Một người con gái dù xinh đẹp, thành công, mạnh mẽ đến mấy nhưng vẫn sẽ luôn cần một điểm tựa, và điểm tựa vững chắc nhất luôn chính là gia đình, và Hằng gửi tặng món quà này cho chị Phạm Hương, cũng là luôn nhắc nhở mình hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người mình yêu thương, cho gia đình của mình”. Trước câu hỏi của MC Công Tố về nhận xét là “gia đình có điều kiện” nên may mắn làm nên thành công của mình, Lệ Hằng thẳng thắn xác nhận.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha
Á hậu Lệ Hằng (áo vàng)

Cô tự tin chia sẻ: “Đúng là gia đình mình có điều kiện thật. Điều kiện đó chính là việc Hằng thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ và chiều cao của bố, nên Hằng rất tự hào vì mình được nhận xét là xinh đẹp theo điều kiện gia đình. Còn sự may mắn – đó chính là việc Hằng đang được ngồi tại đây hôm nay để chia sẻ. Hằng muốn cảm ơn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cho Hằng được sống trọn vẹn và ý nghĩa với độ tuổi 21, vui vẻ, hồn nhiên, đầy năng lượng. Những điều mà Hằng đã có được trong và sau cuộc thi đã nói lên Hằng may mắn như thế nào, một sự may mắn có được từ rất nhiều những nỗ lực và xuất phát nhờ chính quyết định nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha

Đồng hành cùng Phạm Hương và Lệ Hằng là Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My và bà Xuân Trang – hiệu trưởng John Robert Powers, cả hai đem đến những chia sẻ và kinh nghiệm quý báu để chinh phục hành trình của cuộc thi. Nếu Trà My ở cương vị cựu thí sinh có những chia sẻ về kinh nghiệm rèn luyện bản thân với nhiều kỹ năng cũng như trải nghiệm quý giá trong “ngôi nhà mơ ước” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cô Xuân Trang – người đã đồng hành, trực tiếp huấn luyện các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ lại vô cùng hào hứng vì nhìn thấy được rất nhiều ứng viên tiềm năng từ mảnh đất Hải Phòng.

Cô chia sẻ: “Đây đúng là quê hương của người đẹp, của Hoa hậu, các bạn ứng viên đến tham gia chương trình hôm nay đều là những ứng viên rất nặng ký để kế vị Phạm Hương. Trong khi đó, Phạm Hương cũng tự hào ví von tên mình để bày tỏ niềm tự hào với quê hương: Con gái Hải Phòng, không chỉ có sắc mà còn phải có Hương".

Những chia sẻ chân thành và thú vị của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã truyền cảm hứng tích cực cho nhiều cô gái trẻ tin vào bản thân và cố gắng, trau dồi những kỹ năng để đạt được điều mình mong muốn.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha
Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Bên cạnh đó, các trò chơi tương tác giữa khách mời và các thí sinh khiến không khí trở nên thân mật, gần gũi và sôi động hơn. Sự nhiệt tình của các bạn thí sinh làm Phạm Hương ngẫu hứng rủ Trà My, Lệ Hằng cùng đọc rap và nhảy bài Thu cuối khi nhận được yêu cầu hát từ MC Công Tố. Cả ba đã cùng nhau tạo nên không khí sôi nổi và truyền thêm cảm hứng thật sự đến các cô gái trẻ Hải Phòng. Phạm Hương còn nói đùa rằng: “Hương hát bài này vì vào mùa thu năm nay, Hương sẽ phải trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho cô gái khác”. Đương kim Hoa hậu cũng không quên kêu gọi mọi người hãy đăng ký tham gia cuộc thi năm nay.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha

Chương trình tọa đàm Futurista – Người kế vị tương lai tại Hải Phòng đã kết thúc thành công, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng những người đến tham dự. Chuỗi hành trình Futurista – Người kế vị tương lai sẽ khép lại tại địa điểm cuối cùng là Cần Thơ vào ngày 26/4, đây là cơ hội cuối để các bạn trẻ có dịp gặp gỡ và được các Hoa hậu truyền cảm hứng, cũng như góp nhặt cho mình những kỹ năng đắt giá.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha

Điểm đến cuối cùng của chuỗi hành trình Futurista – Người kế vị tương lai là thành phố Cần Thơ sẽ được tổ chức vào ngày 26/4 tới.

Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội (6/2017), vòng Bán kết (7/2017) và Chung kết (19/8) sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center) nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện nay, cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2017.

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Hoa hậu Phạm Hương ngọt ngào ca "Dạ cổ hoài lang"

(TGĐA) - Giữ vai trò là người đồng hành xuyên suốt cùng các hoạt động ...

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Hoa hậu Phạm Hương ra mắt MV đầu tay

(TGĐA) - Tối 03/4 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã chính ...

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Phạm Hương, Lệ Hằng xác nhận đảm nhận vai trò hoàn toàn mới tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(TGĐA) - Với sự chân thành và cởi mở Phạm Hương và Lệ Hằng sẽ sẵn ...

hoa hau pham huong roi nuoc mat khi gap lai me tai que nha Phạm Hương tặng “heo đất” cho trẻ em nghèo bãi giữa sông Hồng

(TGĐA) - Tiếp nối chuyến công tác tại Hà Nội, sau lễ hội giao lưu ...

Mi Ty