Hoa hậu Thu Hoài lần đầu khiêu vũ cùng “trai đẹp” nhóm 365

(TGĐA Online) - Lần đầu tiên trong đời, hoa hậu Thu Hoài trình diễn những bước nhảy điêu luyện trên một sân khấu lớn trong buổi tiệc thời trang - âm nhạc đặc biệt cùng thành viên S.T (nhóm 365).

Hoa hậu Thu Hoài nhảy cùng ST

Với tiếc mục Chuyện tình yêu, hoa hậu Thu Hoài cùng S.T đã có màn hát và khiêu vũ ấn tượng. Đây là phần thể hiện được dàn dựng từ Alex, một vũ công chuyên nghiệp.

Ngoài phần nhảy, hoa hậu Thu Hoài còn trình bày ca khúc Chuyện tình yêu bằng chất giọng trầm ấm, lắng đọng. Trong bộ trang phục đẹp mắt của NTK Văn Thành Công, vóc dáng thon gọn và khỏe khoắn của hoa hậu Thu Hoài được tôn lên. Cô thể hiện rất “ăn ý” với bạn diễn S.T để mang đến một trong những tiết mục thành công nhất trong đêm diễn.

thu hoai

Đây là một trong những tiết mục nằm trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập trường John Robert Powers, trường phát triển nhân cách và tài năng mà hoa hậu Thu Hoài và S.T là những học viên từng theo học.

Trước đó, tại thảm đỏ, hoa hậu Thu Hoài diện bộ váy màu xanh thanh lịch, sang trọng. Cô đi cùng cô con gái tại sự kiện này.

Ngoài phần trình diễn, hoa hậu Thu Hoài còn là một trong ba người đẹp là Dương Trương Thiên Lý, Phạm Hương chia sẻ những suy nghĩ về trường JRP.

Minh Tuyền

Ảnh: Mr AT