Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng mang Tết đến với người nghèo

(TGĐA Online) - Nhiều năm qua làm việc thiện luôn là công tác thường xuyên của ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng và diễn viên Hoà Hiệp. Với họ từ thiện không chỉ là một nghĩa cử đẹp đơn thuần mà còn là sự nghiệp thứ 2.

hoahiep_tu_thien_1

Dù công việc bận rộn, dù đi lưu diễn nhiều nơi nhưng bất cứ ở đâu Hoà Hiệp - Nguyễn Lê Bá Thắng cũng không quên kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức cho quỹ "ấm tình mùa xuân", quỹ từ thiện mà 2 anh duy trì suốt nhiều năm liền nhằm hướng tình thương đến những người kém may mắn, mong họ được hưởng cái Tết đầm ấm nghĩa tình.

Trong những ngày đầu tháng chạp này, Hoà Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng vừa tổ chức thành công buổi ra mắt album Hoa Hiếu Hạnh, sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của cả 2. Ngoài ý nghĩa ca ngợi công đức sinh thành, album còn là phương tiện kết nối yêu thương mà 2 chàng trai muốn cùng mọi người chia sẻ tấm lòng đến bao mảnh đời cơ cực. Toàn bộ số tiền ủng hộ album đều được cả 2 đưa vào quỹ để giúp đỡ nghệ sĩ nghèo và những hoàn cảnh khó khăn. Sau chương trình, dù công việc còn lắm bộn bề, Hoà Hiệp và Bá Thắng cũng tranh thủ thời gian thực hiện chuyến du hành mùa xuân ý nghĩa bằng việc đến thăm, tặng quà cho hơn 150 hộ nghèo của người dân tộc thiểu số tại khu vực chùa Thanh Lâm, ấp 3, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quảng, tỉnh Bình Phước. Vượt qua chặng đường dài hơn 3 giờ và những cánh rừng cao su xa tít để đến được nơi khá heo hút, thiếu thốn này cả Bá Thắng lẫn Hoà Hiệp đều thấy xót xa cho cuộc sống còn quá nhiều khó khăn của mọi người. Thương bao nhiêu thì chính các anh lại càng phải nổ lực bấy nhiêu để có thêm nhiều cơ hội nhường cơm sẻ áo. Tiếp theo đó, Hòa Hiệp - Bá Thắng cùng quỹ Ấm tình mùa xuân còn ghé thăm các bệnh nhân ở trại phong Bình Minh và mang 20 phần quà tri ân đến các nghệ sĩ neo đơn tại viện dưỡng lão nghệ sĩ thành phố.

hoa_hiep_tu_thien

Làm việc tốt đã khó, làm từ thiện lại càng khó hơn, giữ được tinh thần tương thân tương ái suốt nhiều năm liền như Bá Thắng - Hoà Hiệp lại là việc vô cùng đáng trân trọng. Vì vậy, cả 2 nghệ sĩ đều cảm thấy tự hào và muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những bàn tay đã cùng nhau góp công xây dựng cho cuộc sống này thêm tươi đẹp.

Hồng Liên