Hòa Hiệp “ vướng tình” của hai nàng Hoa hậu

(TGĐA Online) - Vào vai một bác sĩ trẻ vừa tốt nghiệp đại học Y – Hoàng Minh, anh khiến khán giả không khỏi lo lắng khi vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm với hai người đẹp của showbiz Việt: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và Á hậu Phan Thị Mơ trong Người thương kẻ nhớ, đạo diễn Quyền Lộc. Bộ phim sẽ lên sóng Kênh Let’s Viet vào mỗi tối 20h30, bắt đầu từ 19/3/2015.

nguoithuongkenho

Hoàng Minh (Hòa Hiệp) vì muốn thực hiện di nguyện cuối cùng của người bạn gái đã mất, anh tình nguyện về một vùng quê làm việc trong trạm y tế xã để khám chữa bệnh cho người nghèo. Tại đây, anh gặp gỡ và cảm mến Út My (HHĐD Đặng Thu Thảo) – một nữ y tá tận tâm, xinh xắn. Cũng ngần ngại không dám thổ lộ tình cảm của mình dành cho chàng bác sỹ trẻ tuổi, bởi Út My nghĩ rằng Hoàng Minh đã có người yêu – Thùy Linh (Á hậu Phan Thị Mơ).

Đối với Hoàng Minh, anh chỉ xem Thùy Linh như đứa em gái nhỏ dại cần được dạy dỗ, còn người anh thương là Út My. Thế nhưng, với sự hậu thuẫn của gia đình Hoàng Minh, “cô em gái” ngày càng thể hiện rõ tình cảm dành cho anh, nghiễm nhiên mặc định anh là người yêu của cô. Thế nên, Thùy Linh thường xuyên xuống chỗ Hoàng Minh làm việc để thăm dò cũng như ép anh phải về thành phố, nhằm mục đích “xúc tiến” nhanh chóng việc kết hôn với cô. Không những thế, khi thấy sự quan tâm của “người yêu” dành cho Út My, cô không từ mọi thủ đoạn, thực hiện những việc trái khuấy nhằm gây hiểu lầm và chia rẽ họ.

nguoithuongkenho2

Lúc này, mối tình “lệch chuẩn” của Hoàng Minh và Út My đã bị gia đình anh phát hiện. Cha mẹ Hoàng Minh – ông bà Phát ra sức can ngăn, xuống tận vùng quê yên bình của Út My để cản phá và ép anh về nhà. Bất ngờ thay, ông Phát nhận ra Ba Nguyệt – mẹ của Út My, chính là người yêu cũ mà ông ruồng bỏ hơn 20 năm về trước. Bí mật của quá khứ dần bị hé lộ, liệu mối tình ngang trái giữa Hoàng Minh và Út My có bước qua được những sóng gió đang ập tới?

Người thương kẻ nhớ (33 tập) là bộ phim xoay quanh câu chuyện gần gũi về những người phụ nữ miền quê trong thời đại mới để hướng đến một thông điệp nhân văn về tình làng nghĩa xóm, về mối quan hệ gia đình…

Phim có sự góp mặt của các diễn viên như: Đông Dương, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Hòa Hiệp, Quốc Bảo, Kim Hiền, danh hài Hoàng Mập, Kiều Linh, Á Hậu Phan Thị Mơ, Người Đẹp Xứ Dừa Mỹ Hạnh, Tuyết Trinh, Hồng Nhung, Tiểu Bảo Quốc…

Hồng Liên