Hoa hồng không dành cho em

(TGĐA Online) - Mẹ chồng ăn thịt cả nhà nàng dâu là tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Trung Quốc – Kỷ Đạt đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình Việt với tên gọi Hoa hồng không dành cho em.

Bộ phim mang tới thông điệp lòng tham vô độ sẽ là mồ chôn của con người bởi nhiều bi kịch không lối thoát và sự ích kỷ là kẻ thù của tình yêu.

Chuyện phim xoay quanh mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu, tình yêu và tiền bạc. Một tình yêu kéo dài suốt 4 năm đại học của Thùy Hạnh (Lan Phương) và Hoàng Sang ( Hà Trí Quang) cuối cùng cũng đơm hoa kết trái bằng một đám cưới.

Ban đầu, bà Sáng - mẹ chồng của Thùy Hạnh tỏ ra rất thương yêu con dâu nhưng ẩn sau những yêu thương đó là những toan tính rất ghê gớm. Bà Sáng đã không từ mọi thủ đoạn để “kiếm tiền” trên cuộc hôn nhân của con trai mình.

hoahong

Chính những thủ đoạn của mẹ chồng cùng với những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, Thùy Hạnh bỏ về nhà mẹ đẻ sống. Sau đó, cô gặp Khải An (Quốc Thái) - Tổng giám đốc của tập đoàn truyền thông – điện tử, trẻ tuổi, điển trai song tính cách lạnh lùng, kênh kiệu, luôn mỉa mai cô… và dần nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, Thùy Hạnh vẫn không thể thoát khỏi những toan tính rất ghê gớm của bà Sáng, cuối cùng quá nhiều bi kịch đã xảy ra với cuộc đời cô khiến cô phát điên...

Nhờ sự kiên trì và cứu chữa hết lòng của Khải An, lòng tốt của bạn bè và gia đình Thuỳ Hạnh đã bình phục và quay trở lại làm việc. Cô về Sài Gòn sống cùng nhà với Khải An. Biết chuyện, Bảo Lam hối thúc cha mẹ tiến hành lễ cưới với Khải An.

hoahong2

Thùy Hạnh sinh được một cô con gái đặt tên là Minh Châu và sống trong sự yêu thương, bao bọc của gia đình. Do cứu con thoát khỏi tai nan giao thông, Thùy Hạnh bị thương rất nặng, Thuỳ Hạnh không qua khỏi. Trước khi nhắm mắt, cô gọi điện cho Khải An và gọi tên Minh Châu. Biết Minh Châu là con gái của mình, Khải An đau khổ và rơi vào trầm cảm một thời gian, sau đó ly hôn với Bảo Lam… Nhận ra sự hão huyền của danh lợi Khải An từ bỏ tất cả, chuyên tâm chăm sóc con gái và sống trọn đời bên hình ảnh Thuỳ Hạnh - người đã hy sinh tất cả vì mình.

Đạo diễn: Đinh Đức Liêm

Diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Hà Trí Quang, Lan Phương, Bích Hằng, Thiên Thủy…

Phim được phát sóng trên kênh Let’s Viet lúc 20h30 các ngày trong tuần từ 10/4.

M.T