Hoa khôi Bảo Ngọc ra mắt cuộc thi 'Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới'

(TGĐA) - Vừa qua, tại TT Hội nghị Gala Center (TP.HCM), Hoa khôi Bảo Ngọc đã tổ chức cuộc họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới năm 2019 tại Thái Lan với sự tham gia mở rộng cho toàn thể các doanh nhân trên toàn thế giới tham dự.

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi Hoa khôi Bảo Ngọc cùng ca sĩ Lâm Hùng ngồi ghế nóng Bán kết 'Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018'
hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi Hoa khôi Bảo Ngọc tự tin ngồi 'ghế nóng' 'Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018' tại Nhật Bản

Đây sẽ là một cuộc thi sắc đẹp thường niên được tổ chức lần đầu vào năm 2019, do công ty Hoa hậu hòa bình thế giới khởi xướng. Cuộc thi nhằm hướng tới thông điệp hòa bình tôn vinh vẻ đẹp doanh nhân tài sắc, sự thông mình và lòng nhân ái, kèm với đó là tìm ra vẻ đẹp của sự tinh tế, và hiện đại ,người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về sự bình đẳng và truyền tải thông điệp cũng như cầu nối về hình mẫu vẻ đẹp doanh nhân tài sắc, giàu lòng nhân ái.

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi
Hoa khôi Bảo Ngọc

Việc hội nhập của Việt Nam ở mỗi tổ chức trên thế giới luôn tạo đà cho sự phát triển về sau của một tổ chức một quốc gia, và đây cũng là yếu tố then chốt cho Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới ra đời như một lời giải của một bài toán khó đó chính là kết nối quý anh chị em doanh nhân trong khu vực và thế giới lại để tạo tiền đề cho việc giao lưu và gắng kết từ kinh tế đến văn hóa.

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi
Hoa khôi Bảo Ngọc công bố cuộc thi

Khi đề cập đến vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ ngày xưa, người ta thường nói đến sự vẹn toàn của tứ đức “Công, dung, ngôn, hạnh”. Quan niệm về “Tam tòng và tứ đức” trong thời đại ngày nay dần cũng ít nhiều thay đổi. Nhưng dù ở thời nào, người phụ nữ cũng giữ vai trò rất quan trọng trong gia đình và ngoài xã hội.

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi
hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi

Phụ nữ thời hiện đại thường tìm cho mình một quan niệm và phong cách sống khác nhau, đó là bắt nguồn từ sự thay đổi nhận thức về cái đẹp mà họ hướng đến. Điều này càng khẳng định sự tiến bộ trong tư tưởng và tự tin vào chính mình. Vì vậy, song hành với những nét đẹp truyền thống xưa thì người phụ nữ hiện đại ngày nay đã luôn tiếp nối cũng như kế thừa, bổ sung và xây dựng những phẩm chất mới, góp phần hoàn thiện hình ảnh về mẫu người phụ nữ mới trong thời kỳ hiện đại.

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi
Ca sĩ Phi Bằng

Mỗi một giai đoạn lịch sử, người phụ nữ đều có những yêu cầu, những tiêu chí khác nhau. Trong gia đình, quan hệ cha mẹ, vợ chồng cũng bình đẳng, thân ái hơn. Khi trưởng thành người phụ nữ được quyền lựa chọn, tự do phát triển theo khả năng, sở trường của mình để đóng góp cho gia đình và xã hội và đây là tiêu chí mà những người tổ chức Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới mong muốn tìm ra nhân tố này.

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi

Và một trong những yếu tố rất quan trọng cho việc tìm ra một người phụ nữ đẹp, bởi nó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài. mà còn là vẻ đẹp bên trong của một con người. Chính yếu tố này sẽ giúp BGK và BTC tìm ra được những phụ nữ cho những dự án đẹp, những chuyến xe yêu thương, mang nhiều hơn những những nụ cười, những hạnh phúc đến với những người có hoàn cảnh khó khăn.

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi

2 vòng thi bán kết tại Việt Nam có sự góp mặt của ban giám khảo gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng tham dự. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Thái Lan, đất nước của chùa vàng, nơi sản sinh rất nhiều các bông hoa chuẩn mực quốc tế.

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi

Với đêm gala trao giải, ngoài khâu đầu tư về ánh sáng, âm thanh chuyên nghiệp của sân khấu Thái Lan, BTC cũng chuẩn bị sẵn các phần trang phục lộng lẫy và được đầu tư bởi Á hậu Thúy Anh (dạ hội) và áo dài truyền thống của NTK Đức Minh, đây cũng là hai NTK đồng hành xuyên suốt trong cuộc thi để giúp cho các thí sinh có phần nhìn lộng lẫy và đẹp mắt nhất trên sân khấu của cuộc thi, với sự chỉ đạo hỗ trợ của dàn đạo diễn tầm cỡ như Xuân Phước, Tấn Trực, Nguyễn Minh…

Đối tượng tham gia cuộc thi:

- Nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và lao động trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam

- Có năng khiếu, tài năng về nghệ thuật (hoặc một lĩnh vực nào đó)

-Nghề nghiệp: Giữ vị trí quản lý các công ty, doanh nghiệp

- Có ngoại hình tốt

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi Hoa khôi Bảo Ngọc 'lột xác' thành thiếu nữ miền Tây

(TGĐA) - Trở lại với series phim ca nhạc Gà trống nuôi con phần 1 và ...

hoa khoi bao ngoc ra mat cuoc thi hoa hau doanh nhan hoa binh the gioi Hoa khôi Bảo Ngọc 'cầm trịch' cuộc thi 'Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019'

(TGĐA) - Hoa khôi Bảo Ngọc – Trưởng BTC vừa chính thức công bố cuộc thi ...

Mi Ty