Hòa Minzy, Hiếu Hiền theo chân các cầu thủ nhí 'khuấy đảo' Jeju xinh đẹp

(TGĐA) - Chỉ vì lấy hết cờ trên đường mà bảo mẫu Hòa Minzy đã hại bảo mẫu Hiếu Hiền và các cầu thủ nhí khốn khổ với việc xác định tìm đường đến hang động trong công viên Hallim Park ở Jeju – Hàn Quốc.

hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep Hòa Minzy bất ngờ trước khả năng bắt bóng điêu luyện của Hiếu Hiền tại 'Cầu thủ nhí 2018'
hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep Duy Khánh suýt lên cơn đau tim khi chơi trò cảm giác mạnh cùng Hòa Minzy

Tập 14 Cầu thủ nhí 2018 vừa phát sóng lúc 15h00 thứ bảy ngày 15/12, 10 bạn nhỏ bước vào chặng đường cuối của chương trình tại hòn đảo Jeju xinh đẹp, thơ mộng với nhiều hoạt động, trải nghiệm vô cùng thú vị. Đồng hành cùng các bạn cầu thủ nhí trong chuyến hành trình này là hai bảo mẫu Hòa Minzy, Hiếu Hiền và huấn luyện viên Hồng Sơn.

hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep

Ngay khi vừa đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp, 10 cầu thủ nhí đã hào hứng nói lời chào bằng tiếng Hàn cực chuẩn. Chưa hết, “chàng béo” Thế Lương còn phấn khích nói rằng: “Con muốn được nhìn thấy quang cảnh biển Jeju và ăn hải sản”. Vừa nghe vậy, bảo mẫu Hòa Minzy chỉ biết cười trừ: “Suốt ngày chỉ ăn với ăn thôi”, còn các cầu thủ thích thú cười rộ lên.

hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep

Khu vực tham quan đầu tiên của 10 cầu thủ nhí là công viên Hallim Park. Khác với các tập trước, khi vừa đến công viên này, huấn luyện viên Hồng Sơn đã bố trí ngay một buổi tập thể lực và họp bàn chiến thuật mới để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới cùng đội bóng nhí Jeju United. Với một đội hình chiến thuật mới, huấn luyện viên Hồng Sơn quyết định bầu lại đội trưởng. Cụ thể, Minh Anh và Quang Trường được đề cử chức đội trưởng. Sau khi biểu quyết, với 9 phiếu bầu chọn Minh Anh được cử làm đội trưởng mới. Còn Quang Trường rất buồn khi chỉ nhận được 7 phiếu bầu chọn nên đã bật khóc. Thấy vậy, cả hai bảo mẫu cùng huấn luyện viên đã làm công tác tư tưởng, dỗ dành cậu bé.

Thử thách đầu tiên, 10 cầu thủ nhí được chia thành hai nhóm dưới sự chỉ huy của hai nhóm trưởng là bảo mẫu Hòa Minzy và bảo mẫu Hiếu Hiền. Thử thách dành cho hai đội là phải dẫn bóng vòng qua các địa điểm đặc biệt của công viên như vườn đá và cây cảnh đảo Jeju, hang Hyeopjaegul, hang Ssangyonggul... để đến điểm đích mà huấn luyện viên Hồng Sơn đã đợi sẵn.

hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep

Sau 1 phút hội ý chiến thuật, đội của Hòa Minzy và đội của Hiếu Hiền bắt đầu xuất phát. Với diện tích rộng lớn của công viên Hallim thì việc chỉ nhìn vào bản đồ để xác định phương hướng là điều rất khó khăn. Rất nhanh trí, bảo mẫu Hòa Minzy đã nhờ sự trợ giúp của một cô bán hàng và tìm ra đúng hướng đi cho đội mình đến được hang động. Trong khi đội của bảo mẫu Hiếu Hiền vẫn loay hoay với việc xác định phương hướng.

Sau một hồi lạc đường, đội của Hiếu Hiền cũng tìm được đường đến hang động. Bỏ lại đội Hiếu Hiền ở một khoảng cách rất xa, đội của Hòa Minzy đã vượt qua hai hang động và tiến thẳng đến đích. Tiếp đó, đội của Hòa Minzy còn tìm ra các kho báu mà chương trình đã cất giấu. Mãi đến khi đội của Hòa Minzy tìm được kho báu thứ hai thì đội của Hiếu Hiền mới về đến đích.

hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep

Về nhì với một tâm trạng mệt rã rời nhưng đội Hiếu Hiền càng sửng sốt hơn khi biết được lý do đội mình không thể xác định phương hướng khi nghe bảo mẫu Hòa Minzy thú tội: “Đội cô Hòa Minzy đã lấy hết cờ trên đường”. Nghe vậy, 5 cầu thủ nhí đội bảo mẫu Hiếu Hiền lập tức đồng thanh la ó: “Trời ơi. Chơi kì vậy”. Cảm thấy oan uổng, bảo mẫu Hòa Minzy mới phân trần rằng: “Bọn em không biết là cái cờ để chỉ đường. Em cứ nghĩ là mỗi điểm cắm cờ là điểm chúng em phải vượt qua nên chúng ta giành lấy cờ đó để về cuối chặng đường là sẽ kiểm tra số lượng cờ”. Để đền bù cho các bạn nhỏ, MC Phí Thùy Linh đã thưởng một bữa ăn hoành tráng sau phần thi đầy gian nan này.

hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep

Tiếp đó, bãi biển Hyeopjae của đảo ngọc Jeju đón chào các cầu thủ nhí với không khí cực kỳ mát mẻ. Tại đây, 10 cầu thủ nhí được huấn luyện viên Hồng Sơn đưa ra các bài tập đơn giản vừa nâng cao thể lực vừa vui chơi thư giãn tinh thần như tập truyền bóng và chia đội đá đối kháng với nhau. Thử thách các cầu thủ nhí sắp phải đối diện kế tiếp là trò chơi đồng đội mang tên “xây tháp người” vô cùng thú vị. Dù thân hình khá nhỏ bé nhưng bảo mẫu Hòa Minzy sẵn sàng hi sinh thân mình làm trụ chính để trợ giúp đồng đội Quang Trường đứng vững. Trong khi, đội trưởng Hiếu Hiền to lớn, khỏe khoắn chỉ đứng ngoài xem các đồng đội tự làm tháp người. Chính vì điều đó mà đội của bảo mẫu Hòa Minzy tiếp tục giành chiến thắng ngoạn mục với thời gian trụ vững của tháp là 1 phút 50 giây. Còn đội của bảo mẫu Hiếu Hiền thì không thể xây nổi một cái tháp hoàn chỉnh nào.

hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep

Kết thúc một ngày tập luyện, vui chơi đầy thú vị, 10 cầu thủ nhí không hề nghỉ ngơi mà còn tận dụng những giây phút ít ỏi được ở cạnh nhau để làm những quyển lưu bút kỉ niệm dành tặng nhau.

Tập 14 Cầu thủ nhí 2018:

Tập 15 Cầu thủ nhí 2018 sẽ được phát sóng lúc 15h00 thứ bảy ngày 22/12 trên kênh VTV3.

hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep Lê Thiện Hiếu dầm mưa cùng các cầu thủ nhí, trao tặng đồ dùng học tập cho trẻ em vùng cao
hoa minzy hieu hien theo chan cac cau thu nhi khuay dao jeju xinh dep Minh Xù, Phí Linh hào hứng tham gia thử thách đu dây mạo hiểm cùng các cầu thủ nhí 2018

Mi Ty