Hòa nhịp bạn trẻ tháng 10 hội ngộ Bắc Nam

Để khán giả có thêm những thông tin nóng nhất về đêm liveshow trực tiếp sắp tới, chương trình còn có “Bản tin Hòa nhịp bạn trẻ” được phát sóng trên kênh HTV7 thời lượng 5 phút trong khoảng thời gian từ 22h00 – 22h30 thứ tư hàng tuần. Tất cả mọi thông tin về chương trình “Hòa nhịp bạn trẻ” sẽ được đăng tải trên trang web httpshoanhipbantre.yeuamnhac.com cùng nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho khán giả với các phần quà đặc biệt.

(TGĐA Online) - Sau 5 liveshow tổ chức tại TP.HCM, chương trình Hòa nhịp bạn trẻ tháng 10 quyết định “di cư” ra Hà Nội tổ chức show diễn Hội ngộ Bắc Nam phục vụ các bạn trẻ miền Bắc.


Chương trình có sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ trẻ của hai miền Nam Bắc được khán giả rất yêu thích: Hồ Quỳnh Hương, Tuấn Hưng, Quách An An, Ngân Khánh, Wanbi Tuấn Anh, The Men, Thanh Ngọc, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, Quang Hà, Quỳnh Nga và một số ca sĩ, nhóm nhạc khác. Đặc biệt, trong chương trình còn chào đón nam ca sĩ trẻ Vinxlim đến từ Malaysia.

Vinxlim

Hồ Bích Ngọc

Hoàng Yến

Vẫn giữ những tiết mục đặc trưng của chương trình, Hội ngộ Bắc Nam sẽ đem đến cho khán giả Hà Nội những tiết mục hát chéo rất thử thách dành cho các ca sĩ, hoặc những tiết mục song ca đặc sắc lần đầu tiên kết hợp, cùng với những bài hit nhất của ca sĩ…, chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả tuổi teen một ngày hội âm nhạc mới lạ.

Lưu Hương Giang

Quang Hà

Hòa nhịp bạn trẻ chủ đề Hội ngộ Bắc Nam sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31/10/2009 tại Nhà A3 Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ - Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9. Liveshow thứ 6 của Hòa nhịp bạn trẻ do Đài truyền hình TP.HCM, công ty Cát Tiên Sa và nhãn hàng Coca-Cola phối hợp thực hiện.

Thanh Ngọc

Wanbi Tuấn Anh

Duy Anh